Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola không hài lòng với ba cầu thủ Man City

Chủ Nhật 01/10/2023 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruben Dias, Mateo Kovacic và Matheus Nunes là ba cầu thủ không hoàn thành nhiệm vụ trong ngày Man City thua Wolves.

Man City bất ngờ gục ngã với tỉ số 1-2 trên sân của Wolves. Siêu phẩm của Alvarez không đủ để giúp đoàn quân của Pep Guardiola có ít nhất một điểm rời Molineux. Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của Man City trên mọi đấu trường mùa này.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của ba cầu thủ, gồm Ruben Dias, Mateo Kovacic và Matheus Nunes. Hậu vệ người Bồ Đào Nha đá phản lưới nhà, trong khi hai cái tên còn lại chưa hoàn thành nhiệm vụ.

Cụ thể, Pep nói: "Chúng tôi không thực hiện đúng phương án để tấn công linh hoạt hơn. Vì thế, Man City gặp khó mỗi khi chuyển trạng thái. Khi đối phương phòng ngự tốt, Dias hay Kovacic cần phải gây áp lực lên trung vệ đối phương nhưng cả hai đã không làm điều đó.

Pep Guardiola không hài lòng với ba cầu thủ Man City 1
Man City thua đau Wolves

Các cầu thủ phải biết chính xác những gì họ cần làm. Họ đã làm điều đó trong không biết bao nhiêu trận kể từ khi tôi đến đây. Nhưng trận này thì không."

Sao trẻ Nunes có một ngày thi đấu kém hiệu quả. Cựu cầu thủ Wolves mờ nhạt trong ngày trở về đội bóng cũ. HLV Pep Guardiola đã rút Nunes ra nghỉ ở đầu hiệp 2 và tung Oscar Bobb vào sân.

Ông lí giải về quyết định này: "Tôi cần sự năng động hơn và cần cầu thủ có thể xử lý tốt hơn trong không gian hẹp. Oscar Bobb là người giỏi trong việc chọn vị trí với khả năng sáng tạo của mình."

Tuy vậy, Pep tỏ ra không quá lo lắng khi bị Tottenham hay Arsenal rút ngắn cách biệt. Ông tự tin nói: "Hôm nay, tôi khá chắc rằng Man City chưa mất danh hiệu Ngoại hạng Anh. Man City cũng đã làm được điều chưa từng có trong lịch sử là thắng 7 trận đầu mùa."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X