Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khen ngợi Ronaldo trước thềm derby Manchester

Thứ Bảy 05/03/2022 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu giữa Man City vs MU, Pep Guardiola đã dành nhiều lời có cánh cho Ronaldo.

Pep Guardiola hết lời khen ngợi Ronaldo

MU sẽ đối đầu Man City trong trận cầu tâm điểm ở vòng 28 Premier League. Cả hai đội đều đang rất cần điểm để không bị bỏ lại trong những mục tiêu của mình. Man City không muốn bị Liverpool thu hẹp khoảng cách trong cuộc đua vô địch còn MU sẽ phải kiếm ba điểm để thoát khỏi sự đeo bám quyết liệt của West Ham cũng như Arsenal trong cuộc đua top 4.

Không khó để nhận ra sự thận trọng của HLV hai đội trước thềm cuộc đại chiến thành Manchester. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Pep Guardiola có dành nhiều lời khen cho Ronaldo - chân sút đáng chú ý nhất bên phía đối phương.

"Tôi thấy Ronaldo và Messi là hai trong số những cầu thủ xuất sắc nhất trong vòng 15 năm trở lại đây. Những gì cậu ấy (Ronaldo) đã làm quả thật là phi thường và sẽ rất khó có ai có thể tái hiện lại những gì Ronaldo đã làm được trong sự nghiệp.

Cristiano Ronaldo
Pep Guardiola thừa nhận xem Cristiano Ronaldo thi đấu luôn mang lại cảm giác vui sướng

Khi bạn đạt được những điều này, bạn sẽ bị chú ý kỹ lưỡng mỗi ngày, đặc biệt là với mạng xã hội như ngày nay. Ronaldo là mẫu cầu thủ có khả năng dứt điểm phi thường và không thể phủ nhận rằng xem Ronaldo chơi bóng luôn mang lại cảm giác vui sướng."



Pep thừa hiểu sự nguy hiểm của Ronaldo, chính vì thế, chiến lược gia này đã tính đến những phương án để có thể kiềm tỏa số 7 bên phía Man United: "Chúng tôi (Man City) sẽ phải thi đấu theo nhịp độ mà chúng tôi mong muốn, sẽ phải tận dụng hết khả năng phòng ngự để ngăn Ronaldo có bóng gần vòng cấm. Vì mỗi khi Ronaldo nhận bóng ở đó đều rất khó truy cản.

Tôi nhớ trận đấu gần nhất khi chúng tôi đang dẫn trước 1-0 và kiểm soát hoàn toàn thế trận, Ronaldo bất ngờ có cơ hội, dù rất nhỏ thôi nhưng cậu ấy vẫn biến đó thành một tình huống có thể gây sóng gió lên khung thành Ederson và thủ môn của tôi đã phải dùng hết khả năng mới có thể ngăn bóng bay vào lưới."


Trong trận lượt đi, Ronaldo và đồng đội bất lực trong việc đánh bại Man City và chấp nhận trận thua 0-2 ngay trên sân nhà. Liệu rằng ở trận đấu tới, tiền đạo người Bồ và đồng đội có thể kiếm điểm rời Etihad và tiếp tục cuộc đua vào top 4?

Pep xác nhận: Ruben Dias nghỉ khoảng 2 thángPep xác nhận: Ruben Dias nghỉ khoảng 2 tháng
Trước trận Derby Manchester, HLV Pep Guardiola báo tin buồn về lực lượng Man City khi trung vệ Ruben Dias phải nghỉ thi đấu 4-6 tuần vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X