Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khen HLV Roberto De Zerbi đẹp trai

Thứ Bảy 21/10/2023 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xuất hiện nhiều tin đông xung quanh việc Pep Guardiola chọn Roberto De Zerbi làm HLV kế nhiệm mình tại Man City và Pep đã lên tiếng chính thức về tin đồn này.

Pep Guardiola nói lời bất ngờ về De Zerbi

Man City chuẩn bị bước vào trận đấu với Brighton và HLV Pep Guardiola muốn tìm một chiến thắng để lấy lại tinh thần cho học trò. Trước thềm trận đấu, báo chí Anh tiết lộ Pep đã "nhắm" HLV Roberto De Zerbi của Brighton làm HLV kế nhiệm mình sau khi ông rời Man City.

Pep cho biết: "Ấn tượng lớn nhất của tôi về De Zerbi sao? Ông ấy là một HLV rất đẹp trai. Ngoài ra, những cầu thủ được De Zerbi dẫn dắt luôn thi đấu với định hướng cơ thể rất thuận lợi cho việc nhận bóng.

De Zerbi đã biến Brighton thành đội bóng hàng đầu. Mùa hè vừa qua, họ bán đi Allister, Caicedo lẫn Levi Colwill, nhưng Brighton vẫn đá rất hay. 

Pep Guardiola khen HLV Roberto De Zerbi đẹp trai 1
De Zerbi được Pep Guardiola ngợi khen

Tôi ngưỡng mộ De Zerbi vì cách ông ấy thổi hồn cho đội bóng. Roberto chứng minh rằng bạn không cần phải dẫn dắt một đội bóng hàng đầu với dàn sao chất lượng để chơi thứ bóng đá mà mình muốn."

Dưới thời De Zerbi, Brighton thi đấu đầy ấn tượng. Đội chủ sân Amex trình diễn lối tấn công đẹp mắt và HLV người Italia được đánh giá rất cao. Không khó hiểu khi Pep muốn De Zerbi làm HLV tiếp theo tại Man City.

Tuy vậy, Pep tỏ ra không mấy thoải mái khi được hỏi về tin đồn trên. Chia sẻ trong phòng họp báo trước trận, thuyền trưởng Man City cho biết việc bổ nhiệm HLV mới cho Man City không phải nhiệm vụ của ông.

Cụ thể, Pep nói: "Mấy người muốn tôi bị sa thải rồi sao? Ngay lúc này luôn à? Việc ai là HLV tiếp theo của Man City không nằm trong thẩm quyền của tôi. Trừ khi chủ tịch CLB hỏi ý kiến của tôi về một ứng viên tiềm năng thì tôi mới lên tiếng. Nhưng đó cũng không phải nhiệm vụ của tôi."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X