Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khẳng định ở lại Man City dù có phải đá giải hạng 4

Thứ Tư 08/02/2023 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Man City có thể tạm thời yên tâm khi HLV Pep Guardiola tuyên bố ở lại với CLB bất chấp những án phạt trong tương lai.

Pep Guardiola không rời Man City

Những cáo buộc gian lận tài chính mới đây của Man City khiến đội bóng này đối diện tương lai bất ổn. Nhiều lời đồn đoán được lan truyền xung quanh án phạt dành cho nửa xanh thành Manchester, từ việc trừ điểm cho tới nặng nề hơn là trục xuất khỏi Premier League.

Nếu viễn cảnh trên xảy ra, Man City chắc chắn phải đối diện với cơn ác mộng tồi tệ nhất mang tên chảy máu lực lượng. Những cầu thủ hàng đầu như Haaland, de Bruyne, Ruben Dias sẽ tìm cách "đào thoát" khỏi "con thuyền đắm" Man City. Chưa kể, HLV Pep Guardiola cũng có thể rời đội bóng này.

Tuy vậy, HLV sinh năm 1970 khẳng định mình chưa nghĩ tới việc rời bỏ Man City. Tờ The Sun cho biết Pep khẳng định với cầu thủ Man City rằng mình sẽ ở lại CLB, cho dù có bị phạt xuống đá ở League Two (hạng 4 nước Anh).

Pep Guardiola khẳng định ở lại Man City dù có phải đá giải hạng 4 1
Pep Guardiola khẳng định gắn bó với Man City

Cụ thể, Pep nói: "Bất cứ chúng ta thi đấu ở đâu, tôi vẫn sẽ ở lại đây, tại đội bóng này. Thậm chí khi Man City bị giáng xuống chơi ở League Two, tôi cũng sẽ không đi đâu cả. Bây giờ là lúc để tất cả phải gắn bó với nhau."

Phát biểu trên của Pep phần nào đi ngược với những gì ông từng lên tiếng hồi 2022. Cụ thể, Pep từng nói với ban lãnh đạo rằng nếu phát hiện ra bất cứ sai phạm nào với Man City, ông sẽ rời Etihad. 

Sau khi án phạt được công bố, cầu thủ Man City vẫn tiến hành tập luyện như bình thường để chuẩn bị cho trận đấu với Aston Villa vào cuối tuần này. Sau đó ít ngày, thầy trò Pep Guardiola sẽ chạm trán với đội đầu bảng Arsenal.

@bongda24h.vn.official Pep khẳng định sẽ vẫn ở lại Man City #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #pep #mancity ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Pep Guardiola mệt mỏi trong buổi tập mới nhất của Man CityPep Guardiola mệt mỏi trong buổi tập mới nhất của Man City
Trong buổi tập mới nhất của CLB Man City, HLV Pep Guardiola được nhìn thấy trầm ngâm, suy sư khi theo dõi các học trò tập luyện.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X