Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola vẫn khiêm tốn: MU đủ sức bắt kịp Man City

Thứ Tư 10/03/2021 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thừa nhận Man United còn nguyên cơ hội vô địch Premier League mùa này.
Man United đã níu kéo được chút hy vọng đăng quang ở giải Ngoại hạng Anh sau chiến thắng 2-0 tại Etihad cuối tuần qua. Hiện tại, Man đỏ vẫn còn kém Man xanh tới 11 điểm trên bảng xếp hạng khi mùa giải chỉ còn 10 vòng đấu. Nhưng HLV Pep Guardiola tin rằng MU vẫn có thể đuổi kịp Man City nếu như các học trò của ông thi đấu mất tập trung trong thời gian tới.

Pep Guardiola khẳng định MU vẫn có thể bắt kịp Man City hình ảnh

Pep Guardiola khẳng định MU vẫn có thể bắt kịp Man City


Khi được hỏi về việc MU còn khả năng vô địch, Pep Guardiola nói: “Dĩ nhiên là có. Khi cuộc chơi chưa kết thúc thì mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Chẳng hạn trước đó làm gi có ai nghĩ chúng tôi có thể thắng 21 trận liên tiếp, gồm 15 trận ở Premier League. Một đội bóng như Man United hoàn toàn đủ sức làm nên cuộc lật đổ vĩ đại. Mùa giải còn 10 trận nữa và chúng tôi cần phải thắng tối thiểu 6 trận trong số này thì mới chính thức vô địch. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm lại ngay mạch chiến thắng".


Đêm nay, Man City sẽ đối đầu với Southampton tại Etihad. Đoàn quân của HLV Ralph Hasenhuttl đang trải qua một chuỗi phong độ kém, trong đó có trận thua nặng nề 0-9 trước Man United. Trả lời câu hỏi liệu một kết quả tương tự có xảy ra tại Etihad, Pep Guardiola nói:

“Chúng tôi sẽ ghi 18 bàn. Đó sẽ là kết quả. Câu hỏi của các bạn hay thật đấy! Họ thủng lưới 9 bàn khi phải chơi 80 phút trong thế 10 đấu 11. Các bạn nghĩ chúng tôi sẽ ghi 18 bàn thật à?

Sẽ là thành công lớn nếu chúng tôi thắng trận đấu này. Tôi ngưỡng mộ Hasenhuttl và cách đội bóng của ông ấy thi đấu. Tôi không mấy quan tâm đến bảng xếp hạng. Trận tới là một thử thách mới và chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt để giành chiến thắng”.


NÓNG: Bố đẻ Cavani khẳng định con trai sẽ chia tay MUNÓNG: Bố đẻ Cavani khẳng định con trai sẽ chia tay MU
Đích thân Luis Cavani, bố đẻ của tiền đạo Edinson Cavani, lên tiếng xác nhận tình trạng không hạnh phúc của chân sút người Uruguay ở Man Utd.
MU bỗng sáng cửa chiêu mộ sao chạy cánh BayernMU bỗng sáng cửa chiêu mộ sao chạy cánh Bayern
Man United đứng trước cơ hội hoàn thành tâm nguyện chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman của Bayern Munich vào mùa hè này.
Maguire: Tôi là một đội trưởng khắt khe ở MUMaguire: Tôi là một đội trưởng khắt khe ở MU
Trung vệ người Anh khẳng định anh là một cầu thủ rất to tiếng trong phòng thay đồ và đòi hỏi nhiều từ các đồng đội vì mục tiêu cùng Man United đoạt những danh...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X