Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khẳng định Man City "vô tội" trước những cáo buộc tài chính

Thứ Bảy 25/11/2023 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đại chiến Liverpool, HLV Pep Guardiola khẳng định Man City và Everton là hai trường hợp khác nhau và đội bóng của ông không vi phạm luật.

Man City không làm gì sai

Cách đây chưa lâu, Everton chính thức nhận án phạt trừ 10 điểm vì vi phạm quy tắc về tài chính. Những nghi ngại liên quan tới Man City dấy lên sau khi Everton nhận án phạt, bởi lẽ nửa xanh thành Manchester đã dính cáo buộc gian lận tài chính với hơn 100 sai phạm kể từ mùa giải 2009/10 tới 2022/23.

Man City vẫn chưa phải nhận án phạt nào. Mới đây, HLV Pep Guardiola đã được hỏi về những lo ngại xung quanh "an nguy" của Man City và ông một mực khẳng định đội bóng của mình không làm gì sai.

Pep Guardiola
Pep Guardiola khẳng định Man City không làm gì sai

Cụ thể, Pep nói: "Tôi biết rằng mọi người mong chờ cảnh Man City bị phạt. Tôi có thể cảm nhận được điều đó, nhưng đợi đã, chúng tôi vô tội mà. Ít nhất vào lúc này, Man City vô tội, hãy chờ tới khi mọi chuyện được công bố rõ ràng. Khi ấy, tôi sẽ giải thích rõ mọi chuyện.

Tôi sẽ không thay đổi quan điểm về những cáo buộc nhắm về phía Man City. Giữa chúng tôi và Everton là hai trường hợp khác nhau. Tôi sẽ không nói gì về Everton cả vì tôi không nắm được mọi chuyện. Ai cũng thắc mắc vì sao Everton bị phạt mà Man City thì không, nhưng theo như luật sư của tôi chia sẻ thì trường hợp của cả hai là khác nhau."

HLV sinh năm 1971 khẳng định sẽ gắn bó với Man City bất chấp việc đội bóng này có thể bị giáng xuống hạng. Ông cho biết: "Khả năng tôi gắn bó với Man City sau khi đội rớt xuống League One (tức hạng 3 Anh) còn cao hơn là khả năng tôi ở lại sau khi đội vô địch Champions League."

Thuyền trưởng của Man City cũng thừa nhận Erling Haaland vẫn còn vấn đề ở buổi tập mới đây cùng đội. Nhưng ông cũng mong tiền đạo này đạt thể trạng tốt nhất khi đối đầu Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X