Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola hướng đến chiến thắng đầu tiên tại Anfield

Chủ Nhật 07/02/2021 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola cho biết ông không sợ bất kỳ đối thủ nào ở Premier League và hành quân đến sân Liverpool hôm nay với mục tiêu là một chiến thắng.
Pep Guardiola chưa bao giờ thắng tại Anfield trong sự nghiệp huấn luyện. Nhưng ông sẽ có cơ hội để giành thắng lợi đầu tiên hôm nay khi Liverpool đã để thua 2 trận sân nhà liên tiếp. Phong độ của Man City thì trái ngược hoàn toàn với 13 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Mặc dù vậy, HLV Pep Guardiola vẫn ca ngợi Liverpool và tin rằng đội chủ sân Anfield sẽ bước vào trận đấu đêm nay với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm.

HLV Pep Guardiola hướng đến chiến thắng đầu tiên tại Anfield hình ảnh

HLV Pep Guardiola hướng đến chiến thắng đầu tiên tại Anfield


“Tôi không sợ. Tôi cũng không quan tâm rằng đối thủ có lo lắng về chúng tôi hay không. Tôi khá chắc rằng Liverpool không lo lắng bởi vì mọi HLV và các cầu thủ luôn ra sân với tâm lý tôi có thể đánh bại đối thủ của mình.

Điều tôi lo lắng là giữ vững và cải thiện lối chơi của chúng tôi. Dĩ nhiên là bảo đảm kết quả của chúng tôi nữa. Nếu chúng tôi có một trận đấu tệ và đối thủ chơi tốt hơn thì chúng tôi sẽ chúc mừng họ.

Chúng tôi cần tạo ra một trận đấu hay nếu muốn đánh bại Liverpool chứ chuỗi 9 chiến thắng chẳng có nghĩa lý gì. Họ là nhà đương kim vô địch, một phiên bản tốt nhất, lối chơi quyết liệt nhất, khát khao chiến thắng lớn nhất. Liverpool sẽ tạo ra một trận đấu hay, tôi không có nghi ngờ gì.

Họ sẽ có tâm lý tốt hơn bao giờ hết. Chúng tôi cần phải chuẩn bị, sẵn sàng và tập trung vào lối chơi của mình, cố gắng chơi đủ quyết liệt và dũng cảm để thắng trận đấu”.


Jesus tiết lộ nguyên do đến Man City muộn hơn dự kiếnJesus tiết lộ nguyên do đến Man City muộn hơn dự kiến
Gabriel Jesus vẫn còn nặng tình với Palmeiras và muốn viết một chương khác tại CLB thời niên thiếu trước khi treo giày. Cũng bởi đóng góp cho CLB này, anh đã...
Nhận định Liverpool vs Man City: Đại chiến đổi chiềuNhận định Liverpool vs Man City: Đại chiến đổi chiều
Một chiến thắng cho Man City sẽ giúp họ bỏ xa Liverpool 10 điểm với một trận chưa đấu và đây là thời cơ tốt nhất để họ làm điều đó, mặc dù đã 18 năm kể từ lần...
Nhận định Liverpool vs Man City (23h30 ngày 7/2): Cơn thịnh nộ của Nhà vuaNhận định Liverpool vs Man City (23h30 ngày 7/2): Cơn thịnh nộ của Nhà vua
Đương kim vô địch Liverpool sẽ tiếp đón đội đang dẫn đầu bảng Man City tới sân nhà ở vòng 23 Premier League. Kết quả nào khác ngoài chiến thắng cũng khiến cho...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X