Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola học hỏi được nhiều điều từ HLV của Southampton

Chủ Nhật 27/10/2024 00:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rusell Martin của Southampton đã có một trận đấu hay trước người đồng cấp Pep Guardiola và thuyền trưởng của Man City học hỏi được nhiều điều từ đối thủ.

Pep Guardiola ngợi khen HLV Southampton

Dù phải hành quân tới sân của Man City nhưng Southampton vẫn thi đấu đầy quyết tâm và tự tin. HLV Russell Martin giữ nguyên triết lý tấn công, kiểm soát bóng - lối đá giúp Southampton thăng hạng, nhưng lại đang khiến đội bóng này gặp khó ở Premier League.

Southampton tiếp tục thể hiện lối chơi đó trước một Man City hùng mạnh. Dù đánh bại được đối thủ, nhưng HLV Pep Guardiola khẳng định ông đã học hỏi được nhiều điều từ chính bại tướng của mình.

Thuyền trưởng Man City nói: "Tôi không muốn nói về việc Southampton đá lùi sâu thế nào, thay vào đó, tôi muốn nói rằng họ đã làm tổ ra sao khi có bóng trong chân. Từ thủ môn, tới các vị trí khác, đều di chuyển khôn ngoan và kiểm soát tốt thế trận.

Pep Guardiola học hỏi được nhiều điều từ HLV của Southampton 1
Pep dành lời khen cho HLV Russell Martin của Southampton

Đây là một trận đấu tốt để một HLV như tôi có thể học hỏi. Tôi đã rút ra được nhiều điều từ HLV Russell Martin bởi họ đã làm rất tốt. Chúng tôi cần khiêm tốn và thừa nhận Southampton đã chơi tốt."

Ở hai trận đấu gần nhất, Man City đều vượt qua những đối thủ ở nhóm cuối bảng với tỉ số sát sao. Với Pep, đây là minh chứng cho sức cạnh tranh ở Premier League.

Ông nói: "Hai trận gần nhất, trước Wolves và Southampton - hai đội ở nhóm cuối bảng và chúng tôi đều gặp khó. Điều này cho thấy giành chiến thắng ở Premier League là khó khăn thế nào, kể cả trước những đội bóng ở nhóm cuối.

Họ đều chơi tốt, không có nhiều cơ hội nhưng luôn nỗ lực đoạt bóng từ chúng tôi. Man City vẫn biết tạo ra những cơ hội, dù không thể chuyển hóa hết nhưng dù sao kết quả sau cùng vẫn là tốt."

Haaland ghi bàn, Man City thắng nhọc đội cuối bảngHaaland ghi bàn, Man City thắng nhọc đội cuối bảng
Erling Haaland ghi bàn sau ba trận tịt ngòi, giúp Man City thắng Southampton 1-0 ở vòng 9 Ngoại hạng Anh.
Bernardo Silva thừa nhận Man City gặp khó trước SouthamptonBernardo Silva thừa nhận Man City gặp khó trước Southampton
Man City vượt qua Southampton với tỉ số tối thiểu và Bernardo Silva thừa nhận đội nhà đã gặp không ít khó khăn trước đại diện ở nhóm cuối.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X