Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola hết lời khen Alvarez sau trận thắng Liverpool

Thứ Bảy 01/04/2023 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Julian Alvarez trước Liverpool, HLV Pep Guardiola không tiếc lời ngợi ca chân sút người Argentina.

Pep Guardiola đưa Alvarez lên mây

Man City dễ dàng có chiến thắng 4-1 trước Liverpool để tiếp tục bám đuổi Arsenal. Haaland chấn thương như Alvarez đã tỏa sáng giúp đội nhà đánh bại đối thủ khó chịu. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola không quên ngợi khen màn trình diễn của học trò người Argentina.

Chia sẻ với BT Sport, Pep nói: "Alvarez có mặt trong mọi tình huống bóng của đội. Không đơn thuần chỉ là bàn mở tỉ số, đường kiến tạo bàn thắng thứ hai hay thứ ba mà là mọi đợt lên bóng cùng Man City. Khi đội nhà có bóng, Alvarez luôn có đóng góp lớn.

Cậu ấy là cái tên xuất sắc của chúng tôi. Alvarez đã làm đồng đội của Messi tại ĐT Argentina và giành chức vô địch World Cup. Phải có lí do cậu ấy mới có được vị trí như vậy tại ĐTQG. Cảm ơn lãnh đạo CLB vì đã mang Haaland về."

Pep Guardiola hết lời khen Alvarez sau trận thắng Liverpool 1
Alvarez tỏa sáng trước Liverpool

Pep cũng không quên ngợi khen Jack Grealish sau màn trình diễn chói sáng của cầu thủ người Anh. Ông chia sẻ: "Cả mùa này, Grealish đã thể hiện phong độ xuất sắc. Giờ đây, Jack cho thấy những gì mình giỏi nhất, trở thành phiên bản mà mọi fan Aston Villa từng biết đến.

Tôi trao cơ hội để Jack thể hiện và cậu ấy đã tận dụng nó. Cả đội rất hài lòng với những gì Grealish đã đóng góp. Ngày hôm nay, cậu ấy đã chơi một trận đấu quá ấn tượng. Tôi nghe được CĐV hát vang cổ vũ cho Grealish, cậu ấy xứng đáng với điều đó, không chỉ hôm nay mà ở cả mùa giải.

Bóng đá không đơn thuần là những con số thống kê, có nhiều yếu tố liên quan khác. Cách chơi của cậu ấy mang tới nhịp độ tốt nhất cho toàn đội. CLB đã bỏ ra số tiền không nhỏ để chiêu mộ một tên tuổi như Jack, nhưng cậu ấy vẫn thi đấu với sự khiêm tốn như một cầu thủ tuổi teen."

Pep cũng phân trần về tình huống ăn mừng trước mặt cầu thủ Liverpool: "Lúc đó tôi quá vui vì bàn thắng. Nếu Tsimikas cho rằng tôi thiếu tôn trọng thì tôi muốn xin lỗi cậu ấy."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X