Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola hài lòng với đội hình hiện tại của Man City

Thứ Bảy 31/08/2024 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù không mua sắm rầm rộ hè này nhưng HLV Pep Guardiola không quá lo lắng về đội hình Man City thời điểm hiện tại.

Pep Guardiola không lo lắng về lực lượng của Man City

Hè năm nay, Man City không "nổ bom tấn" nào. Trái lại, một cầu thủ được đánh giá là tiềm năng cao là Julian Alvarez lại rời Etihad. CĐV Man City ít nhiều tỏ ra lo lắng khi đội bóng này không mang về cầu thủ nào thay thế tiền đạo người Argentina.

Tuy vậy, Pep Guardiola không mấy tỏ ra lo lắng. Ông cho biết: "Tôi vẫn hài lòng với đội hình hiện tại của Man City. Thực tế thì chúng tôi không nghĩ tới việc Julian Alvarez rời CLB. Nhưng đó là một phần của bóng đá, cầu thủ có thể rời đi kể cả khi tất cả mọi người đều nghĩ rằng cậu ấy sẽ ở lại.

Pep Guardiola hài lòng với đội hình hiện tại của Man City 1
Man City không mua sắm rầm rộ hè này

Tôi hiểu cảm giác của người hâm mộ, ai cũng nói rằng Man City sẽ yếu hơn và chúng tôi phải mua thêm cầu thủ. Nhưng tôi không có cảm giác ấy. Tôi luôn trân trọng những gì đội bóng đã làm để hỗ trợ tôi thời gian qua.

Có thể, trong tương lai, Man City sẽ phải mua sắm nhiều hơn. Nhưng bây giờ mọi chuyện đã xong rồi, tôi nhắc lại, tôi vẫn tự tin vào lực lượng hiện tại của đội bóng. Đó là lí do cho những quyết định thời gian qua của cả đội."

Hiện Erling Haaland là lựa chọn duy nhất cho vị trí tiền đạo cắm của Man City. Pep thừa nhận đây có thể là điểm yếu với đội bóng của ông, nhưng Man City có lí do để không mua thêm tiền đạo.

Cụ thể, Pep cho biết: "Có thể không mua một cầu thủ dự bị cho Haaland là lỗi của chúng tôi. Nhưng tôi muốn mình làm việc với một đội ngũ trong thời gian dài. Thực sự, tôi không muốn để một hay nhiều cầu thủ phải dự bị quá lâu.

Nhất là khi đội bóng có một đội hình chính khỏe mạnh trong thời gian dài, những cầu thủ dự bị có thể ngồi ngoài cả tháng mà không được thi đấu. Tôi không thích kiểu đó, bởi khi nào mọi vị trí trong đội đều tham gia đóng góp vào màn trình diễn của tập thể, khi ấy đội bóng mới chơi tốt hơn."

Nhận định West Ham vs Man City (23h30 ngày 31/8): Thêm 3 điểm cho Man xanhNhận định West Ham vs Man City (23h30 ngày 31/8): Thêm 3 điểm cho Man xanh
Nhận định West Ham vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu Man xanh có chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X