Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đè bẹp Everton, Pep Guardiola nhắn nhủ các học trò

Thứ Hai 22/11/2021 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thắng lợi 3-0 trước Everton, HLV Pep Guardiola đã thừa nhận sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong trận đấu này.

 

Với đẳng cấp vượt trội của mình, Man City đã giành thắng lợi tưng bừng trước đội khách Everton trong cuộc so tài tại vòng 12 giải NHA diễn ra tối ngày Chủ Nhật 21/11 vừa qua.

Pep Guardiola hài lòng với chiến thắng 3-0 trước Everton
HLV Pep Guardiola hài lòng với chiến thắng 3-0 trước Everton

Và sau trận đấu, HLV trưởng Pep Guardiola đã thể hiện sự hài lòng của mình về màn trình diễn của các học trò. Ông cho biết: "Rafael Benitez là một bậc thầy về lối chơi phòng ngự. Everton không tấn công. Họ tập trung phòng ngự và phòng ngự, cũng như chờ đợi cơ hội để đưa bóng cho Gray và Richarlison dứt điểm.

Man City đã thực hiện rất nhiều những đường chuyền tấn công. Hôm nay, chúng tôi đã làm chủ cuộc chơi, tận dụng tốt cơ hội và tôi thực sự hài lòng về màn trình diễn của đội sau quãng nghỉ vừa qua.

Tôi biết là lần gần nhất đối đầu với Newcastle của Rafael Benitez, chúng tôi đã phải vất vả thế nào và chỉ thắng tối thiểu. Đó là lý do vì sao trận đấu này rất khó khăn. Tôi biết họ thậm chí còn bố trí 5 hậu vệ chơi lùi sâu". 

Pep cũng nhắc nhở các học trò không được lơ là sau chiến thắng: "Bây giờ chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu vào ngày thứ Tư (gặp PSG) và sau đó là với West Ham. Chúng tôi không được phép dừng lại".


Pep khen ngợi các học trò

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng dành lời khen ngợi cho các học trò sau trận. Ông nhắc tới Raheem Sterling, người đã có pha lập công ấn tượng khai thông thế bế tắc của trận đấu: "Raheem Sterling đã ghi một bàn thắng tuyệt vời sau đường chuyền của Joao Cancelo. Đó là một trận đấu hay của Raheem". 

Pep cũng ngợi khen cặp đôi hậu vệ cánh Joao Cancelo và Kyle Walker khi cho biết: "Tôi nghĩ hiện tại Kyle và Joao đang có phong độ cao đáng kinh ngạc. Với Joao, đây không phải lần đầu tiên cậu ấy tung ra đường kiến tạo như vậy. Joao có tố chất để làm điều đó. 

Đồng thời, tôi cũng có vài lời dành cho Kyle. Đó quả thực là một Kyle Walker xuất sắc nhất mà tôi từng được thấy trong suốt 5 năm qua. Tấn công và phòng ngự. Cả hai yếu tố đó đều rất quan trọng với Man City".

Với trận thắng trước Everton, Man City tiếp tục bám đuổi Chelsea trên BXH với 3 điểm ít hơn. Tuy nhiên họ chỉ hơn CLB Liverpool 1 điểm. Đây cũng được đánh giá là 3 ứng viên nặng ký cho cuộc đua danh hiệu vô địch mùa này.

HLV Pep Guardiola động viên Solskjaer sau khi bị MU sa thảiHLV Pep Guardiola động viên Solskjaer sau khi bị MU sa thải
HLV Pep Guardiola đã có những lời khen dành cho năng lực cầm quân của người đồng nghiệp Ole Solsljaer vừa bị MU sa thải hôm Chủ Nhật vừa qua.
HLV Ole Solskjaer nói gì sau khi bị MU sa thải?HLV Ole Solskjaer nói gì sau khi bị MU sa thải?
HLV Ole Solskjaer đã có cuộc trả lời phỏng vấn xúc động lần cuối cùng với kênh truyền thông MU không lâu sau khi bị đội bóng này sa thải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X