Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

VIDEO: Pep Guardiola: Haaland chưa chạm tới trình độ của Messi

Zalo
HLV của Man City cho rằng Haaland xuất sắc theo cách của riêng mình nhưng chưa thể tiệm cận trình độ của Lionel Messi.

Pep so sánh Haaland và Messi

Kể từ thời điểm khoác áo Man City, Haaland thể hiện phong độ chói sáng khi liên tục ghi bàn và xô đổ hàng loạt kỷ lục. Trận derby Manchester mới đây, cầu thủ người Na Uy lập hattrick giúp đội nhà nhấn chìm đoàn quân của Erik ten Hag. 

Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Haaland, Pep rất hài lòng. Trong buổi chia sẻ mới đây với tờ Mundo Deportivo, HLV người Tây Ban Nha bất ngờ hỏi về việc liệu Haaland đã chạm tới đẳng cấp của Messi hay chưa. Thuyền trưởng của Man City thẳng thắn đáp trả:

"Erling Haaland có lẽ cần tất cả đồng đội để ghi bàn. Khi Haaland đến gần khung thành, khó có hậu vệ nào đủ sức cản cậu ấy. Trong khi đó, Lionel Messi có khả năng tự mình làm mọi thứ". Có thể thấy, dù Pep đánh giá rất cao năng lực của chân sút người Na Uy nhưng ông vẫn đặt Messi cao hơn.

VIDEO Pep Guardiola Haaland chưa chạm tới trình độ của Messi 1
Haaland vẫn chưa đạt đẳng cấp của Messi

Bên cạnh đó, Pep cũng chia sẻ rằng ông muốn Haaland tham gia nhiều hơn vào việc xây dựng lối chơi của cả đội: "Haaland từng nói với tôi rằng cậu ấy thà chạm bóng 5 lần trong một trận để đổi lại việc ghi 5 bàn. Tôi không thích điều này. Tôi muốn muốn cậu ấy tham gia nhiều hơn vào lối chơi của cả đội.

Haaland cần chạm bóng nhiều hơn, đồng thời cũng ghi nhiều bàn hơn. Tất nhiên, tôi không quên rằng điểm mạnh nhất của Haaland là khả năng săn bàn. Cậu ấy là một tiền đạo tuyệt vời."

Thành tích ghi bàn của Haaland ấn tượng đến nỗi chính cầu thủ này còn phải bất ngờ. Chia sẻ trước trận gặp MU, cầu thủ người Na Uy cho biết mình không bất ngờ với việc nổ súng liên tục mà bất ngờ với số bàn thắng mình có được khi mùa giải mới trôi qua được hai tháng.

@bongda24h.vn.official Pep: Haaland chưa chạm tới trình độ của Messi #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #pepguardiola #haaland #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Terry: Haaland có thể trở thành cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Premier LeagueTerry: Haaland có thể trở thành cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Premier League
Huyền thoại John Terry cho rằng Erling Haaland có thể trở thành cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Premier League trong tương lai.
Erling Haaland: Thăng hoa nhờ đôi giày cũ nátErling Haaland: Thăng hoa nhờ đôi giày cũ nát
Ít ai để ý rằng vũ khí để tiền đạo Erling Haaland thể hiện phong độ hủy diệt trong thời gian vừa qua là nhờ đôi giày thi đấu không chỉ lỗi mốt mà còn cũ nát.
Haaland là sự kết hợp giữa Cristiano Ronaldo và IbrahimovicHaaland là sự kết hợp giữa Cristiano Ronaldo và Ibrahimovic
Huyền thoại Peter Schmeichel cho rằng Erling Haaland là một cầu thủ có sự pha trộn giữa Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X