Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola dành những lời khen có cánh cho Gundogan

Thứ Tư 17/03/2021 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã khẳng định cậu học trò người Đức là một trong những cầu thủ thông minh nhất mà ông từng gặp trong sự nghiệp cầm quân.
Đêm qua, Gundogan đã ghi được bàn thắng thứ 15 ở mùa giải này và giúp Man City vượt qua Borussia Monchengladbach với tỉ số 2-0 trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League 2020/21. Chung cuộc, đoàn quân của Pep Guardiola đã tiến vào vòng tứ kết với tổng tỉ số 4-0 sau hai lượt trận.

Pep Guardiola dành những lời khen có cánh cho Gundogan hình ảnh

Pep Guardiola: Gundogan là cầu thủ thông minh nhất


Sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã dành những lời khen có cánh cho Gundogan:“Cậu ta luôn có khả năng đánh hơi bàn thắng tuyệt vời, kể cả khi còn chơi cho Dortmund. Đây là một chàng trai phi thường. Tôi sẽ không bao giờ quên quãng thời gian mà chúng tôi làm việc cùng nhau. Đây là một trong những cầu thủ thông minh nhất mà tôi từng huấn luyện và từng được thấy.

Mùa này, mỗi khi cậu ta tiến gần khung thành đối phương thì phần nhiều đều ghi được bàn thắng. Gundogan rõ ràng rất giỏi ghi bàn nhưng không chỉ dừng lại ở đó. Tôi vui mừng với màn trình diễn của Gundogan và từ toàn đội ở trận đấu vừa qua”.


Gundogan đang đóng vai trò quan trọng đằng sau thành công của Man City mùa này. Pep đã để Gundogan đá cao hơn và sự điều chỉnh đó được tưởng thưởng bằng một nguồn bàn thắng ổn định mà tiền vệ này mang lại.

Tiền vệ người Đức đã ghi được 12 bàn sau 23 trận đấu ở Premier League và 3 bàn trong 7 trận tại Champions League. Anh cũng 3 lần kiến tạo cho các đồng đội lập công. Nhờ vậy mà Gundogan đang được đánh giá là có khả năng giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2020/21 ở Premier League và Man City thì vẫn đang tiến những bước vững chắc trên con đường ăn 4 mùa này.

Đòi sang Barca, Aguero bị đồng đội cô lậpĐòi sang Barca, Aguero bị đồng đội cô lập
Một hình ảnh đáng buồn đã diễn ra trong trận đấu giữa Man City vs Gladbach sáng nay, khi tiền đạo Sergio Aguero không có bóng mà đá.
Chỉ có 1 đội bóng đủ sức ngăn cản Man City ăn 4Chỉ có 1 đội bóng đủ sức ngăn cản Man City ăn 4
Cựu tiền vệ Owen Hargreaves tin rằng Bayern Munich là đội duy nhất có thể ngăn cản Man City hoàn tất cú ăn 4 lịch sử ở mùa giải này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X