Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola gửi lời cảnh báo tới Sterling

Thứ Hai 15/03/2021 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Anh đã không có tên trong đội hình thi đấu của Man City trước Fulham ở vòng 28 Premier League 2020/21 mới đây dù thể lực vẫn đảm bảo. HLV Pep Guardiola cũng thẳng thừng gửi tới cậu học trò lời cảnh báo.
Mùa này, Raheem Sterling thi đấu có phần kém nổi bật so với những mùa giải trước. Anh mới chỉ đóng góp 9 bàn thắng và 5 pha kiến tạo ở Premier League. Cầu thủ 26 tuổi đã chơi không tốt trong trận thua của Man City trước MU và phải ngồi dự bị ở trận kế tiếp gặp Southampton.
HLV Pep Guardiola gửi lời cảnh báo Sterling hình ảnh

HLV Pep Guardiola gửi lời cảnh báo Sterling


Không những vậy đến chuyến làm khách của Fulham cuối tuần vừa rồi, Sterling thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Đích thân HLV Pep Guardiola xác nhận cầu thủ người Anh không dính chấn thương và bị bỏ ngoài vì lý do chiến thuật.

Và khi được hỏi về khả năng Sterling trở lại ở trận đấu với Monchengladbach thuộc lượt về vòng 1/8 Champions League giữa tuần này, HLV Pep Guardiola trả lời khá mập mờ:

“Chúng tôi sẽ tập luyện và chờ xem. Ai chẳng muốn ra sân từ đầu. Man City đang đạt tới trạng thái tốt nhất về mặt lực lượng khi tất cả cầu thủ đều khỏe mạnh. Vì thế chúng tôi có thể nghĩ tới việc xoay tua 6 hay 7 cầu thủ mỗi trận.

Khi mọi chuyện vận hành tốt, chúng tôi chẳng việc gì phải điều chỉnh chiến lược quay vòng lực lượng. Chúng tôi không bao giờ băn khoăn về cách sử dụng cầu thủ luân phiên như vậy và ai cũng hiểu chuyện đó. Để đoạt các danh hiệu, Man City cần tất cả luôn sẵn sàng ra sân, chẳng trừ một ai. Chúng tôi đang làm những gì tốt nhất có thể cho CLB và các cầu thủ. Khi xoay tua tốt và hiệu quả, chúng tôi có thể đủ sức cạnh tranh trên mọi đấu trường”.

Bản thân Sterling cũng mới đăng đàn phủ nhận những tin đồn mâu thuẫn với Pep Guardiola: “Có một vài tin đồn điên rồ trên mạng xã hội hôm nay. Đó hoàn toàn là những lời dối trá. Tôi đang hướng đến một tuần quan trọng cùng đội bóng. Chúc mọi người ngủ ngon”.

Đạt thỏa thuận, Aguero chốt ngày tái ngộ Messi tại BarcaĐạt thỏa thuận, Aguero chốt ngày tái ngộ Messi tại Barca
Theo tờ AS, Aguero đã đạt thỏa thuận gia nhập Barca ngay sau khi hợp đồng giữa anh và Man City đáo hạn vào cuối tháng 6.
Aguero và Jesus thực sự khủng khiếp khi cùng nhau đá chínhAguero và Jesus thực sự khủng khiếp khi cùng nhau đá chính
Man City đã dễ dàng đánh bại Fulham 3-0 để củng cố vị trí số 1 trên BXH Ngoại hạng Anh, thống kê cho thấy khi Sergio Aguero và Gabriel Jesus luôn bùng nổ khi...
Chiêu mộ 1 người, Barca sẽ giữ được Messi ở lại?Chiêu mộ 1 người, Barca sẽ giữ được Messi ở lại?
Cựu sao Man City, Pablo Zabaleta cho rằng Lionel Messi và Sergio Aguero có thể cùng sát cánh tại Barcelona trong mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X