Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Grealish đến Man City không phải để ghi bàn"

Thứ Ba 01/03/2022 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City không mua Jack Grealish vì khả năng ghi bàn của cầu thủ này.

Pep Guardiola lên tiếng bảo vệ Grealish

Ở phút 77 trận đấu với Everton, Man City đang cần bàn thắng khi đối thủ tập trung phòng ngự số đông. Và HLV Pep Guardiola quyết định tung Mahrez và Jesus vào sân thay vì sử dụng Jack Grealish.

Ở mùa giải này, bom tấn 100 triệu bảng của Man City mới đóng góp 3 bàn thắng và 3 pha kiến tạo. Chính Grealish cũng thừa nhận anh đang cố gắng cải thiện những đóng góp bàn thắng của mình.

Pep Guardiola Grealish

Pep Guardiola: Grealish đến Man City không phải để ghi bàn


Nhưng HLV Pep Guardiola cho biết ông vẫn hài lòng với cách mà Grealish thi đấu và cho biết những đóng góp của cầu thủ này cho lối chơi của đội không hề thua kém thời điểm còn thi đấu ở Aston Villa.

“Có lẽ cậu ấy nghe quá nhiều những lời mọi người nói”, Pep nói với các phóng viên trước trận đấu với Peterborough ở FA Cup. “Những bàn thắng ít đến nhưng thống kê của cậu ấy tốt hơn. Cậu ấy chơi khá giống với khi còn ở Aston Villa trên khía cạnh chạm bóng.

Cậu ấy có cơ hội để ghi 3 bàn trong 20 phút trước Crystal Palace. Điều đó không xảy ra nhưng rồi nó sẽ xảy ra. Chúng tôi không mua Grealish để cậu ấy ghi 45 bàn.

Là một cầu thủ, bạn chỉ cần cố gắng tối đa để giúp đỡ các đồng đội, giúp quá trình phòng ngự và tấn công tốt hơn, thế là đủ. Nhờ điều đó thì chúng tôi sẽ chiến thắng.

Mọi người đều có người đại diện, HLV và tất cả mọi người nói về cách để họ chơi tốt hơn. Các cầu thủ phải lắng nghe rất nhiều lời chỉ đạo về việc họ phải làm gì. Nhưng Jack Grealish đang chơi tốt. Nếu cậu ấy chơi không tốt thì tôi sẽ nói cho cậu ấy biết. Vấn đề không nằm ở đó”.


Tuyên bố cực sốc của sao Man City về tình hình Nga vs UkraineTuyên bố cực sốc của sao Man City về tình hình Nga vs Ukraine
Trong bài đăng mới đây trên mạng xã hội, hậu vệ Oleksandr Zinchenko đòi cấm sóng thể thao Nga trên mọi mặt trận.
Nhận định Peterborough vs Man City (2h15 ngày 2/3): Đè bẹp đối thủ yếuNhận định Peterborough vs Man City (2h15 ngày 2/3): Đè bẹp đối thủ yếu
Man City gặp may mắn với lá thăm Peterborough ở vòng 5 FA Cup. Đội đầu bảng Premier League đối đầu với đội bét bảng ở giải hạng Nhất Anh. Khó có thể nghĩ tới...
Man City thắng Everton nhờ trọng tàiMan City thắng Everton nhờ trọng tài
Đó là khẳng định của huyền thoại MU – Gary Neville. Ông cho rằng bóng đá chạm tay Rodri trong vòng cấm nhưng Everton lại không được hưởng 11m.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X