Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola gọi cầu thủ Man City là "siêu nhân"

Chủ Nhật 25/02/2024 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Bournemouth, HLV Pep Guardiola dành nhiều lời ngợi khen cho cầu thủ của Man City.

Pep Guardiola lên tiếng sau trận gặp Bournemouth

Man City có chiến thắng nhọc nhằn trước Bournemouth để tiếp tục cuộc đua Premier League. Haaland tiếp tục tịt ngòi nhưng bàn thắng của Phil Foden mang về thắng lợi quan trọng cho Man City.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola gọi những cầu thủ của mình là siêu nhân. Ông nói: "Thật sự thì cầu thủ Man City chẳng khác nào siêu nhân. Họ có tinh thần chiến đấu tuyệt vời.

Pep Guardiola gọi cầu thủ Man City là siêu nhân 1
Pep Guardiola ngợi ca cầu thủ Man City 

CĐV Man City hẳn phải rất tự hào vì đội bóng, cầu thủ của đội. Tôi không biết điều gì sẽ đến ở cuối mùa giải nhưng chắc chắn tôi vẫn sẽ ở bên cầu thủ của mình.

Kỳ vọng của người hâm mộ ở chúng tôi lúc nào cũng cao. Họ đã làm được rất nhiều điều trong suốt những năm tháng qua. Ở ngoài kia, không ít kẻ muốn Man City gục ngã, muốn chúng tôi không còn duy trì được vị thế.

Tôi nói với cầu thủ rằng phản ứng đó của dư luận là bình thường. Trong suốt những năm qua, Man City thườn chỉ có ba ngày để chuẩn bị cho mọi trận đấu. Còn đối thủ của chúng tôi thì có tới bảy ngày.

Trong bảy ngày đó, đối thủ của Man City có lẽ không dừng mơ mộng, cố gắng. Từng giây tưng phút họ đều mơ về một chiến thắng trước Man City - trước đội bóng mạnh nhất thế giới."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X