Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola gieo sầu cho các đội bóng Anh

Chủ Nhật 28/11/2021 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City sẽ là đội bóng Anh duy nhất mà ông dẫn dắt trong sự nghiệp.

Pep Guardiola gieo sầu cho các đội bóng Anh

Pep Guardiola còn 1 năm hợp đồng với Man City sau khi mùa giải này khép lại. Và ông mới lên tiếng đầy ẩn ý rằng sẵn sàng ở lại CLB nếu đội bóng vẫn còn muốn hợp tác. Dù vậy, Pep cũng dè dặt thừa nhận mọi thứ còn phụ thuộc vào thành công mà ông đem lại cho đội bóng.

Pep Guardiola

Pep Guardiola gieo sầu cho các đội bóng Anh


Pep Guardiola đang đạt được những thành tựu ấn tượng ở nước Anh. Ông giúp Man City lên ngôi vô địch Premier League ở 3/5 mùa giải làm việc tại đây. Ngoài ra, Pep cũng có được 4 chức vô địch Carabao Cup, 1 FA Cup và 1 lần lọt vào chung kết Champions League.

Điều đó dấy lên một số tin đồn cho rằng Pep Guardiola có thể được Liên đoàn bóng đá Anh bổ nhiệm thay thế Southgate. Nhưng khi nói về tương lai của mình, Pep đã phủ nhận tin đồn này.

“Gareth Southgate đang làm được một công việc tuyệt vời. Ông ấy giúp đội tuyển Anh tiến sâu ở World Cup và Euro. Điều tôi muốn cho Southgate là một bản hợp đồng dài hạn với đội tuyển Anh. Tôi không ở đây để cướp vị trí của ai. Tình yêu và năng lượng của tôi vẫn dành trọn vẹn cho Man City.

Khi kết thúc thời gian làm việc ở CLB, tôi muốn có vinh dự được làm việc ở Euro hay World Cup. Tôi biết không dễ để tìm công việc đó bởi vì thông thường có rất ít vị trí bỏ trống. Đó là điều khó xảy ra nhưng tôi cũng muốn thử trong tương lai.

Còn nếu không được thì tôi sẽ tiếp tục dẫn dắt CLB, không vấn đề gì cả. Nhưng ở nước Anh, tôi sẽ chỉ làm việc ở Man City. Nếu phải trở lại thì tôi sẽ trở lại Man City, nếu họ muốn tôi. Tôi không nghĩ mình sẽ dẫn dắt một CLB nào khác ở Anh. Tôi là một phần của CLB này.

Nhiều năm trước, tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ dẫn dắt Man City. Khi đến đây, tôi cũng không nghĩ mình sẽ ở lại tới 6 mùa giải. Cuộc sống quyết định tương lai của bạn và tôi đang cảm thấy rất tốt. Chúng ta sẽ chờ xem điều gì xảy ra trong tương lai”.


Sẽ có bất ngờ ở Ngoại hạng Anh mùa nàySẽ có bất ngờ ở Ngoại hạng Anh mùa này
Cựu cầu thủ Chelsea và Man City - Shaun Wright-Phillips mới đây đã gây bất ngờ khi lựa chọn nhóm 4 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Man City quay ngoắt 180 độ, Barca gặp khó vụ Raheem SterlingMan City quay ngoắt 180 độ, Barca gặp khó vụ Raheem Sterling
Theo tờ Mirror, Man City bất ngờ muốn giữ tiền đạo Raheem Sterling sau khi anh ghi bàn liên tiếp trong 2 trận gần đây. Đây là thông tin khiến Barca cảm thấy...
VIDEO: Hờ hững với Messi Mbappe Neymar, fan nhí xin áo của Bernardo SilvaVIDEO: Hờ hững với Messi Mbappe Neymar, fan nhí xin áo của Bernardo Silva
Bernardo Silva đã có một tình huống di chuyển thông minh để phá bẫy việt vị của PSG trước khi nhả bóng lại kiến tạo cho Gabriel Jesus ghi bàn thắng ấn định tỉ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X