Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola dùng chiêu vừa đấm vừa xoa với John Stones

Thứ Bảy 05/12/2020 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã lên tiếng ca ngợi tài năng của John Stones nhưng hy vọng cầu thủ này có thể chơi ổn định hơn.
Phong độ của Stones đã tụt giảm nghiêm trọng trong quãng thời gian Pep Guardiola làm HLV Man City. Có thời điểm Stones nhận được vị trí chắc chắn trong đội hình và trở thành một cầu thủ triển khai bóng hoàn hảo của Man xanh. Tuy nhiên, Stones vẫn thể hiện sự lo lắng và mắc những sai lầm trong phần lớn thời gian thi đấu.

Pep Guardiola dùng chiêu vừa đấm vừa xoa với John Stones hình ảnh

Pep Guardiola dùng chiêu vừa đấm vừa xoa với John Stones


Với sự cạnh tranh đến từ Laporte, Ruben Dias và Nathan Ake, Stones đang phải vật lộn kiếm suất ra sân. Nhưng HLV Pep Guardiola khẳng định nếu Stones thể hiện tốt thì ông sẵn sàng bỏ qua những sai lầm của cầu thủ này trong quá khứ.

“Stones đã chơi tốt và đó là điều cậu ấy mong muốn. Nhưng điều chúng tôi mong muốn là một chuỗi phong độ tốt. Cậu ấy bị chấn thương ở mùa giải năm ngoái và không thể tiếp tục thi đấu. Nhưng tôi muốn nhiều hơn thế. Tôi không muốn cậu ấy chỉ có 2 trận đấu tốt và nhiều hơn thế. Stones có thể làm được, cậu ấy từng thể hiện điều đó trong quá khứ.

Bước đầu tiên là phải giữ được sự ổn định, tập luyện mỗi ngày và thi đấu mỗi 3 ngày. Chúng tôi biết khả năng của Stones, không có nghi ngờ gì về điều đó.

Năng lực của cậu ấy không phải vấn đề. Nếu không có khả năng thì cậu ấy đã không ở đây. Vấn đề nằm ở cách cậu ấy chơi bóng ngay bây giờ. Thống kê là quá khứ rồi. Cốt yếu là những màn trình diễn ở thời điểm hiện tại. Đó là điều tôi muốn nói, tất cả mọi người cần phải sẵn sàng ra sân”.


Nhận định Man City vs Fulham (22h00 ngày 5/12): Thắng kiểu tennis?
Nhận định Man City vs Fulham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, điều mà giới chuyên môn và NHM quan tâm là đội chủ sân Etihad có thể đánh bại đối thủ với tỷ số...
Điểm tin bóng đá tối 3/12: Arsenal tính giải cứu bom xịt Man City
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 3/12.
Pep Guardiola sẽ làm gì để giải quyết cơn khô hạn bàn thắng của Man City?
Dù đã giành vé vào vòng knockout với ngôi đầu bảng C nhưng bài toán ghi bàn của các tiền đạo Man City vẫn là bài toán cần Pep Guardiola sớm tìm ra lời giải

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X