Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Man City vừa giành danh hiệu Premier League khó khăn nhất"

Thứ Tư 12/05/2021 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khẳng định danh hiệu vô địch Premier League mà Man City vừa giành được trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 là khó khăn nhất.
Danh hiệu Premier League thứ 3 trong 4 năm của Man City đã được xác nhận sau khi Man United để thua Leicester trên sân nhà với tỉ số 1-2. Nó hoàn tất một cú lội ngược dòng thần kỳ của Man City kể từ sau trận thua 0-2 trước Tottenham hồi tháng 11.

Pep Guardiola

Pep Guardiola: "Man City vừa giành danh hiệu Premier League khó khăn nhất"


“Đây là một mùa giải và một danh hiệu Premier League không giống bất kỳ cái nào khác. Đây là danh hiệu khó khăn nhất. Chúng tôi sẽ luôn nhớ tới mùa giải này với cách mà chúng tôi chiến thắng. Tôi rất tự hào khi được là một HLV tại đây và là HLV của nhóm cầu thủ này.

Họ thật đặc biệt. Để vượt qua mùa giải này, với những giới hạn mà khó khăn phải đối mặt, và thể hiện sự ổn định như chúng tôi đã làm là điều phi thường. Chúng tôi đã thể hiện sự kiên cường. Mỗi ngày trôi qua, các cầu thủ vẫn ở đó, chiến đấu cho thành công, luôn cố gắng trở nên tốt hơn. Các cầu thủ thật sự rất kiên cường.

Ở giai đoạn đầu của mỗi mùa giải, Premier League là danh hiệu quan trọng nhất với chúng tôi. Đây là danh hiệu mà phải chiến đấu hàng tuần và đối đầu với mọi đối thủ cả sân khách lẫn sân nhà. Chỉ có đạt phong độ xuất sắc mỗi tuần thì mới có thể vô địch giải đấu này. Đây là một thành công lớn.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn to lớn tới các CĐV của chúng tôi. Trong những khoảnh khắc khó khăn nhất, chúng tôi không được nghe thấy tiếng cổ vũ của họ ở phía sau như mọi khi. Nhưng chúng tôi biết họ ở cùng chúng tôi mọi nơi chúng tôi đi và đó là điều thúc đẩy chúng tôi.

Tôi hứa với họ rằng chúng tôi cảm nhận được tình yêu của họ. Chúng tôi trân trọng điều đó và chúng tôi không thể làm được những gì mà chúng tôi đang làm mà không có sự cổ vũ của họ. Tôi hy vọng chúng ta có thể ăn mừng cùng nhau vào một ngày không quá xa”.


Man City CHÍNH THỨC vô địch Premier League 2020/21Man City CHÍNH THỨC vô địch Premier League 2020/21
Với việc MU thua Leicester ngay trên sân nhà Old Trafford ở trận đấu sớm nhất vòng 36 thì Man City đã chính thức trở thành tân vương Premier League mà chẳng...
Dùng đội B, MU chịu thua Leicester và đành nhìn Man City chính thức vô địchDùng đội B, MU chịu thua Leicester và đành nhìn Man City chính thức vô địch
Với việc phải chơi đến 3 trận chỉ trong vòng 5 ngày, HLV Solskjaer buộc phải có sự lựa chọn hợp lý và ông đã quyết định chơi sát ván với Liverpool khi cho gần...
Top 10 đội bóng thăng hạng nhiều nhất nước Anh: Man City thứ 7, bất ngờ với vị trí số 1Top 10 đội bóng thăng hạng nhiều nhất nước Anh: Man City thứ 7, bất ngờ với vị trí số 1
Bolton vừa chính thức có mặt ở League One (giải hạng 2 Anh ) mùa tới sau chuỗi trận không thể tin được ở nửa cuối mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X