Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola đau lòng vì không thể sử dụng "con trai" Eric Garcia

Thứ Hai 01/03/2021 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Man City thừa nhận việc không thể trao nhiều cơ hội thi đấu cho trung vệ trẻ Eric Garcia ở mùa này khiến trái tim ông tan vỡ.
Cầu thủ sinh năm 2001 trưởng thành từ lò La Masia danh tiếng của Barca và gia nhập Man City từ năm 2017 đã được ra sân 20 lần ở mùa giải trước và nhận được khá nhiều lời khen. Tuy nhiên, đến mùa này, Eric Garcia đã không duy trì được đà thăng tiến một phần do được thi đấu ít hơn (mới 9 lần tính đến lúc này).

Pep Guardiola đau lòng vì không thể sử dụng con trai Eric Garcia hình ảnh

Pep Guardiola đau lòng vì không thể sử dụng "con trai" Eric Garcia


Khi đề cập đến cậu học trò trẻ, Pep Guardiola cho biết: “Eric Garcia giống như một người con của tôi vậy (Guardiola từng làm HLV trưởng Barca nên chắc chắc đã biết đến Eric Garcia từ trước khi cầu thủ này cập bến Etihad). Cậu ấy là hậu vệ xuất sắc nhất của chúng tôi mùa trước sau khi bóng đá trở lại hậu Covid-19. Cậu ấy gần như không mắc sai lầm nào và đã được ra sân ở cả tứ kết Champions League.

Đó là bằng chứng cho thấy Garcia không thể là một cầu thủ trung bình mà rõ ràng sở hữu những tố chất của một ngôi sao hàng đầu. Nếu không như vậy thì Garcia làm gì có cơ hội được trở lại Barca vào mùa hè này. Cậu ấy không được lựa chọn trong 2 trận vừa qua của Man City và quyết định này đã làm trái tim tôi tan vỡ. Thật sự HLV nào cũng rất đau đầu và khó khăn khi phải tiến hành lựa chọn người này, loại người kia. Chỉ có làm công việc này bạn mới hiểu được cảm giác đó".

Eric Garcia được cho sẽ gia nhập Barca vào cuối mùa này sau khi kết thúc hợp đồng với Man City. Đoàn quân của Koeman đã cố gắng chiêu mộ Garcia vào kỳ chuyển nhượng giữa mùa vừa rồi nhưng không thể đạt thỏa thuận về một mức phí chuyển nhượng hợp lý. Dù vậy, đội bóng xứ Catalonia được cho sẽ có được Garcia theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2021 bởi trung vệ này cũng muốn quay về chốn xưa.
Guardiola: “Để có chỗ ở Man City, Aguero phải…”Guardiola: “Để có chỗ ở Man City, Aguero phải…”
Pep Guardiola đã khẳng định rằng tiền đạo Sergio Aguero của Man City sẽ phải đạt phong độ tốt nhất nếu muốn tìm lại vị trí trong đội hình xuất phát.
Vì Erling Haaland, Pep sẵn sàng vứt bỏ “liêm sỉ”Vì Erling Haaland, Pep sẵn sàng vứt bỏ “liêm sỉ”
Mối quan hệ gay gắt giữa Pep Guardiola và siêu cò Mino Raiola không làm ảnh hưởng tới thương vụ Erling Haaland, theo tiết lộ từ chính Man City.
Stones hết lời ca ngợi West Ham sau khi đem về chiến thắng cho Man CityStones hết lời ca ngợi West Ham sau khi đem về chiến thắng cho Man City
Trong trận đấu sớm nhất vòng 26, Man City đã hạ gục kẻ thách thức West Ham với bàn thắng ấn định của John Stones.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X