Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola đánh giá cao Arsenal trước thềm đại chiến

Thứ Tư 26/04/2023 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola tiếp tục đánh giá cao năng lực của Arsenal trước trận "chung kết" của mùa giải Premier League năm nay.

Pep nói gì trước trận gặp Arsenal

Man City và Arsenal chuẩn bị đối đầu trong trận đấu được mong chờ nhất của mùa giải năm nay. Trước thềm diễn ra trận đấu, HLV Pep Guardiola tỏ ra thận trọng và ông cho rằng đội bóng của mình đang có phong độ cao, không thua gì so với mùa giải năm ngoái.

Thuyền trưởng của Man City cho biết: "Tôi không có cảm giác rằng chúng tôi đang trải qua một mùa giải kém cỏi. Vấn đề ở mùa này là Arsenal quá ổn định, trở thành đội bóng không thể ngăn cản. Từ lượt đi, họ đã cán mốc 50 điểm và điều này xứng đáng nhận được sự thán phục.

Nếu so với những gì chúng tôi đã thể hiện mùa trước, năm nay cả đội không suy giảm phong độ nhiều. Hãy cùng chờ xem chúng tôi có thể tiến xa tới đâu và tôi tin rằng mọi vị trí đều đã thể hiện hết mình.

Pep Guardiola đánh giá cao Arsenal trước thềm đại chiến 1
HLV Pep Guardiola cho rằng Man City vẫn đá rất hay mùa này

Trước mọi trận đấu, luôn tồn tại cảm giác thiếu chắc chắn. Khi tôi còn cảm thấy điều đó, tôi biết rằng mọi chuyện vẫn đang diễn ra bình thường. Khi tôi không còn thấy cảm giác thiếu chắc chắn ấy cũng là lúc vấn đề xuất hiện.

Sau trận đấu, bất chấp kết quả có ra sao, tôi cũng sẽ nói rằng đó là một phần của bóng đá và mong chờ trận đấu tiếp theo. Tôi thích cảm giác kích thích, thích thứ adrenaline được tạo ra từ những trận đấu như thế này. Nhưng may mà tôi vẫn ngủ rất ngon, cho nên mọi thứ không phải vấn đề."

HLV Pep Guardiola cũng xác nhận hậu vệ Nathan Ake sẽ không thể ra sân trước Arsenal vì vấn đề chấn thương. Ông cho biết mình sẽ cần tìm phương án thay thế và lạc quan cho rằng cầu thủ được chọn thay Ake sẽ làm tốt nhiệm vụ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X