Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola cười vào mặt cầu thủ dự bị Liverpool

Thứ Bảy 01/04/2023 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Julian Alvarez ghi bàn cho Man City trước Liverpool, HLV Pep Guardiola ăn mừng cuồng nhiệt trước cầu thủ dự bị của Liverpool.

Pep Guardiola ăn mừng khiêu khích Liverpool

Trên sân nhà, Man City dễ dàng có chiến thắng 4-1 trước Liverpool. Dù Haaland không góp mặt vì chấn thương háng, đoàn quân của Pep Guardiola vẫn không gặp quá nhiều khó khăn trước đội bóng của Klopp. Man City bỏ túi 3 điểm để thu hẹp cách biệt với Arsenal.

Jack Grealish cùng Julian Alvarez có trận đấu rực sáng trước Liverpool. Tiền đạo người Argentina là người ghi bàn gỡ hòa cho Man City ở phút 27. Sau khi Alvarez xé lưới Alisson, HLV sinh năm 1970 không giữ được cảm xúc và ăn mừng cuồng nhiệt.

Pep Guardiola
Pep Guardiola ăn mừng trước mặt cầu thủ Liverpool

Pep chạy dọc đường biên và ăn mừng ngay trước mặt HLV cũng như cầu thủ dự bị của Liverpool. Thời điểm đó, hậu vệ Tsimikas của Liverpool đang khởi động bên đường pitch và Pep đã ăn mừng rất nhiệt ngay trước mặt cầu thủ này.

Pep Guardiola cười vào mặt cầu thủ dự bị Liverpool 1
Pep Guardiola gần như hét thẳng vào mặt Tsimikas khi ăn mừng

Tiền vệ Arthur của Liverpool cũng khởi động gần chỗ Pep vào lúc đó. Cầu thủ người Brazil không tránh màn ăn mừng của Pep, trái lại, Arthur còn...chia tay ra bắt tay với HLV Pep Guardiola. 

Pep Guardiola cười vào mặt cầu thủ dự bị Liverpool 2
Biểu cảm của Pep Guardiola trước khi bắt tay Arthur

Nhận xét trên BT Sport sau màn ăn mừng của Pep, Rio Ferdinand tỏ ra khá bất ngờ. Cựu hậu vệ MU nghĩ rằng Tsimikas sẽ đẩy Pep ra khi bị ăn mừng ngay trước mặt. Nhưng cả hai vẫn hành xử chuyên nghiệp, thậm chí Pep cũng có cái ôm với Tsimikas như một lời xin lỗi vì hành động có phần thiếu kiểm soát.

Tsimikas sau đó cũng được HLV Jurgen Klopp tung vào sân. Phút 70, cầu thủ này vào thay Andrew Robertson. Tuy vậy, Tsimikas không thể tạo ra dấu ấn nào, thậm chí, hậu vệ người Hy Lạp còn phải chứng kiến Jack Grealish ghi bàn thắng ấn định tỉ số sau đó 4 phút.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X