Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola coi Klopp là đối thủ lớn nhất sự nghiệp

Thứ Bảy 25/11/2023 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đại chiến Liverpool, HLV Pep Guardiola thừa nhận Jurgen Klopp chính là "kỳ phùng địch thủ" lớn nhất sự nghiệp cầm quân.

Pep Guardiola chia sẻ về Klopp

Man City chuẩn bị có cuộc đối đầu với Liverpool và cả hai đều đặt quyết tâm cao trận này. Trong những mùa giải đã qua, HLV Pep Guardiola và Jurgen Klopp đã tạo ra một cuộc so tài thú vị trên ghế chỉ đạo ở Premier League.

Thuyền trưởng của Man City cũng coi Klopp là đối thủ lớn nhất sự nghiệp của mình. Ông chia sẻ: "Đến bây giờ thì Klopp đúng là đối thủ lớn nhất với tôi thật. Vì tôi đã chạm trán ông ấy rất nhiều lần rồi.

Pep Guardiola coi Klopp là đối thủ lớn nhất sự nghiệp 1
Pep gọi Klopp là đối thủ lớn nhất trong sự nghiệp

Chính những lần đối đầu với Klopp giúp tôi hoàn thiện mình hơn. Ông ấy, cùng Liverpool hay trước đây là Dortmund, đối đầu đội bóng của tôi, đều là những trận cầu căng thẳng. Đội bóng của Klopp luôn chọn cách tiếp cận trận đấu tích cực cùng lối chơi cuốn hút."

Tính đến lúc này, cả hai đã đối đầu nhau 28 lần, từ Bundesliga, Premier League tới Champions League. Klopp đang tạm "dẫn trước" với 11 chiến thắng, Pep có 10 lần vượt qua người đồng cấp bên kia chiến tuyến và hai người "hòa nhau" 7 lần.

Pep cũng được hỏi về việc liệu cặp đấu Man City - Liverpool có thể trở thành "siêu kinh điển" ở bóng đá Anh, như cặp đấu giữa Real và Barca. Ông trả lời: "Tôi nghĩ rằng hai đội giống như hai người bạn và không thể so sánh cặp đấu giữa Man City - Liverpool với Real Madrid - Barcelona."

Thuyền trưởng của Man City cũng nhận xét Liverpool là đối thủ lớn nhất trong cuộc đua vô địch. Nhưng ông cùng điền tên các đội bóng khác, như Arsenal, Tottenham hay cả MU vào danh sách ứng viên tiềm năng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X