Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CEO Man City: "Pep Guardiola có thể đến Serie A"

Thứ Ba 05/07/2022 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Ferran Soriano thừa nhận Pep Guardiola có thể cập bến Serie A trong tương lai.

Pep Guardiola có thể đến Serie A

CEO Ferran Soriano đã nói điều này trong buổi họp báo công bố việc City Football Group trở thành cổ đông chính của câu lạc bộ Palermo tại Serie B.

pep
Pep Guardiola có thể đến Serie A

Pep Guardiola chỉ dẫn dắt 3 câu lạc bộ kể từ khi treo giày. Ông khởi nghiệp ở Barca, chuyển đến Bayern rồi bây giờ đang dẫn dắt Man City.

Nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha có thể bị thuyết phục đến làm việc tại Serie A trong tương lai. Ông Soriano nói:

“Pep Guardiola hỏi rằng ở Palermo có nắng ráo không. Có thể ông ấy sẽ làm việc ở đây vào một ngày nào đó. Ông ấy biết mọi thứ chúng tôi làm và ông ấy biết bóng đá Italia rất rõ. Như những người khác, ông ấy cảm thấy thích thú với bản hợp đồng này”.

Ferran Soriano cũng lên tiếng vẽ ra một tầm nhìn để mang đến thành công cho Palermo trong tương lai.

“Chúng tôi có ngân quỹ đủ để trụ lại Serie B và có cơ hội thăng hạng lên Serie A. Chúng tôi có một giấc mơ và cần phải có tham vọng, khiêm tốn, trí thông minh và kiên nhẫn.

Sân vận động là điều thiết yếu và Barbera thì thật tuyệt. Đội tuyển quốc gia thi đấu ở đây, vậy nên chúng tôi không cần làm gì nhiều.

Điều quan trọng là nó phải luôn được lấp đầy. Điều quan trọng nhất của công việc này là thuyết phục cổ động viên Palermo đến sân vận động. Chúng tôi cần sự đam mê của họ để giúp câu lạc bộ phát triển. Đó là mục tiêu chính của chúng tôi”.

@bongda24h.vn.official Pep có nên đến Serie A? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #tiktoknews #sportnews #pepguardiola #mancity ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Man City chính thức công bố tân binh Kalvin PhillipsMan City chính thức công bố tân binh Kalvin Phillips
Man City chính thức công bố tân binh Kalvin Phillips từ Leeds United để thay thế vị trí mà Fernandinho để lại.
Thành tích ghi bàn của Gabriel Jesus ở Man City có thực sự tệ?Thành tích ghi bàn của Gabriel Jesus ở Man City có thực sự tệ?
Gabriel Jesus bị coi là một bản hợp đồng thất bại của Man City và vừa gia nhập Arsenal với giá 45 triệu bảng. Dù vậy, thành tích ghi bàn được cho nghèo nàn của tiền đạo Brazil hóa ra không đến độ quá thảm họa.
Ông chủ Man City mua thành công 1 đội bóng ItaliaÔng chủ Man City mua thành công 1 đội bóng Italia
Ông chủ của Man City đã chính thức hoàn tất việc mua lại câu lạc bộ Palermo ở Italia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X