Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chưa từng gặp ai như Haaland trong đời

Chủ Nhật 16/10/2022 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Man City thừa nhận Erling Haaland sở hữu năng lực đặc biệt và là một tiền đạo xuất sắc, là mẫu cầu thủ ông chưa từng tiếp xúc trong sự nghiệp.

Pep Guardiola lại khen Haaland

Kể từ khi cập bến Man City, Haaland nhanh chóng trở thành cơn ác mộng với mọi hàng thủ. Tiền đạo người Na Uy liên tục ghi bàn, kiến tạo, xô đổ mọi kỷ lục và khen ngợi Haaland dường như trở thành thói quen với mọi HLV cũng như người hâm mộ.

Trước thềm đại chiến với Liverpool, HLV Pep Guardiola tiếp tục dành lời ngợi khen cho tiền đạo người Na Uy. Pep đánh giá cao sự tập trung của Haaland ở mọi trận đấu cũng như gọi Haaland là tền đạo ông chưa gặp trong đời:

"Tôi không rõ liệu Haaland có mang tới cuộc cách mạng hay ở vị trí tiền đạo không. Cậu ấy chỉ là chính mình thôi, là một cầu thủ bóng đá bình thường. Nhưng nếu đánh giá khả năng di chuyển, tốc độ cho tới tiềm năng của Haaland, có thể khẳng định rằng Haaland là mẫu tiền đạo tôi chưa từng gặp trong đời. Thậm chí cậu ấy còn là một trong những cầu thủ hay nhất tôi từng dẫn dắt.

Pep Guardiola chưa từng gặp ai như Haaland trong đời 1
Pep chưa từng gặp ai như Haaland trước đây

Thật may khi Man City sở hữu được Haaland, vì bạn biết đấy, cậu ấy có thể khoác áo bất cứ đội bóng nào. Khi một cầu thủ tới với đội bóng của tôi, tôi đều kỳ vọng vào những điều tốt nhất. Tôi trao đổi với Erling và cậu ấy cũng kỳ vọng vào điều tương tự. 

Tôi thấy Haaland gần như không bao giờ mất tập trung, cậu ấy luôn hết sức tập trung trong từng tình huống bóng. Thật khó để bất cứ cầu thủ nào ghi bàn khi không chạm bóng."

Trận đấu tới với Liverpool sẽ là cơ hội để Haaland tiếp tục nối dài thành tích ghi bàn ấn tượng của mình. Còn nhớ, hồi đầu mùa, Haaland từng bị chê bai khi bỏ lỡ cơ hội trước khung thành Liverpool nhưng ngay sau đấy, tiền đạo này đã khiến mọi lời hoài nghi trở thành lời khen ngợi.

Klopp: Ước gì Pep nghỉ huấn luyện 4 nămKlopp: Ước gì Pep nghỉ huấn luyện 4 năm
HLV Klopp thừa nhận ông sẽ dễ thở hơn nhiều nếu không phải cạnh tranh với Pep Guardiola, trước thềm trận đại chiến giữa Liverpool và Man City cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X