Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola cảnh báo đối thủ về tham vọng thống trị của Man City

Thứ Sáu 14/05/2021 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định ông vẫn muốn đem về thêm nhiều danh hiệu hơn nữa cho Man City trong những năm tới dù đã có 10 chức vô địch trong 5 năm làm việc ở Anh.
Sau khi giúp Man City giành chức vô địch Premier League thứ 3 trong vòng 4 năm, Pep Guardiola hứa sẽ đem về nhiều vinh quang hơn nữa cho đội bóng trong tương lai.

Pep Guardiola

Pep Guardiola cảnh báo đối thủ về tham vọng thống trị của Man City


Ông tự tin rằng Man City đủ khả năng chinh phục những cột mốc mới và chưa bao giờ thôi khao khát với các danh hiệu dù đã giành được rất nhiều trong những mùa giải gần đây.

“Cảm giác bước lên bục vinh quang ở những giải đấu luôn rất kích thích và gây nghiện. Sau khi đã có danh hiệu, chẳng có lý do gì để bạn dừng lại? Tại sao chúng ta lại không tiếp tục cố gắng cải thiện để giương cao cúp vô địch thêm nhiều lần nữa? Nếu là người ngoài, có thể bạn thấy thành tựu mà Man City đạt được đã đủ tốt. Nhưng tôi vẫn thấy những điều tôi không thích.

Khi bạn có cảm giác no đủ và sự thỏa mãn không còn thì đó là thời điểm nên nói lời tạm biệt. Nhưng nếu các cầu thủ vẫn muốn tiếp tục thì chúng tôi sẽ lại chiến đấu không ngừng nghỉ”.


Pep Guardiola cũng chia sẻ về cuộc nói chuyện với chủ tịch Khaldon Al Mubarak của Man City và khẳng định tham vọng là yếu tố khiến ông quyết định gia hạn hợp đồng.

“Tôi thấy rằng ông ấy tin mình. Tôi không thể chắc chắn đảm bảo thành công cho Man City nhưng tôi nhìn vào mắt ông ấy thì tôi biết rằng ông ấy rất tin tôi. Nếu như vậy thì làm sao tôi có thể từ chối. Với mọi HLV trên thế giới, bạn có thể bị sa thải nếu không thắng các trận đấu.

Chúng tôi có một cuộc nói chuyện dài và ông ấy thuyết phục tôi rằng đội bóng vẫn còn nhiều việc phải làm. Tôi tin tưởng ông ấy và nói rằng chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng tái hiện lại những thành công đã đạt được trong nhiều năm nữa.

Một phần lý do khiến tôi hạnh phúc ở đây là quyết tâm và tham vọng của ông ấy đã thuyết phục tôi giữ được ngọn lửa nhiệt huyết.

Tôi không thể nào quên mùa giải đầu tiên ở đây, khi đội bóng trắng tay và cách ứng xử của chủ tịch. Tôi cũng không thể quên những nỗi thất vọng trong quá khứ nhưng tôi vẫn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối. Đó là lý do vì sao ban lãnh đạo luôn là một phần trong thành công chung của toàn đội. Nó cũng giống như cách tôi ủng hộ ban huấn luyện và các cầu thủ của mình.

Giờ thì chúng tôi còn 2 tuần ở phía trước để biến giấc mơ thành sự thật: lần đầu chạm đến chức vô địch Champions League. Và những gì đã trình diễn cần phải tiếp tục ở mùa giải tới. Chúng tôi sẽ cố gắng xuất sắc hơn ở mùa giải tiếp theo”.


Sao Chelsea tiết lộ sợ gặp Leicester hơn Man CitySao Chelsea tiết lộ sợ gặp Leicester hơn Man City
Ben Chilwell cho biết anh lo lắng về màn tái ngộ đội bóng cũ Leicester City trong trận chung kết cúp FA sắp tới hơn là chạm trán Man City ở chung kết Champions...
Top 10 đội bóng có giá trị đội hình cao nhất châu Âu: Nước Anh áp đảoTop 10 đội bóng có giá trị đội hình cao nhất châu Âu: Nước Anh áp đảo
Theo những con số được Football Benchmark tiết lộ, Man City đang dẫn đầu trong Top 10 đội bóng có giá trị đội hình lớn nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
UEFA chỉ định “kẻ thù” của Guardiola bắt chung kết Champions LeagueUEFA chỉ định “kẻ thù” của Guardiola bắt chung kết Champions League
UEFA thông báo rằng Antonio Mateu Lahoz sẽ là người điều khiển trận chung kết Champions League giữa Man City và Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X