Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chia sẻ về việc Joao Cancelo gia nhập Bayern

Thứ Bảy 04/02/2023 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thêm một lần khẳng định việc Cancelo gia nhập Bayern không xuất phát từ những mâu thuẫn giữa hai người.

Pep khẳng định không mâu thuẫn với Cancelo

Man City khiến tất cả phải bất ngờ khi nói lời chia tay Joao Cancelo ngay giữa mùa giải. Hậu vệ người Bồ Đào Nha là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất dưới thời HLV Pep Guardiola, lẽ đó, việc Cancelo rời Etihad dấy lên nghi ngờ về việc cầu thủ này mâu thuẫn với HLV trưởng.

Tuy vậy, HLV sinh năm 1970 khẳng định ông không gặp vấn đề gì với Cancelo. Chia sẻ trước trận gặp Tottenham, Pep nói: "Đầu tiên, tôi chúc Cancelo những điều tốt đẹp nhất trong 4 tháng sắp tới tại Bayern. Còn ở mùa giải tới, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra (liệu Cancelo có trở lại không), Cancelo là người thích được thi đấu, luôn tập luyện tốt. Năm nay, Cancelo ra sân ít hơn so với năm ngoái.

Pep Guardiola chia sẻ về việc Joao Cancelo gia nhập Bayern 1
Pep khẳng định không có vấn đề với Cancelo

Tôi muốn làm rõ rằng, nếu Bayern muốn có Joao Cancelo, đó là bởi vì cậu ấy xuất sắc. Vì vậy, tôi sẽ không nói một điều không hay nào về cậu ấy. Mọi người đều biết về đạo đức nghề nghiệp, niềm đam mê, kỹ năng của Can.

CLB có thể chi nhiều tiền và đem về sự thay thế ngay lập tức, nhưng tôi muốn chờ thêm vài tháng nữa để xem đội bóng thi đấu thế nào khi không có Cancelo. Vào mùa hè mọi người sẽ biết quyết định cuối cùng của tôi về phương án thay thế Cancelo."

Trước đó, Cancelo cũng chia sẻ rằng giữa mình và Pep không nảy sinh bất cứ mâu thuẫn nào. Cầu thủ này tới Bayern không phải do những bất đồng với cựu HLV Barca. "Quyết định chuyển sang Bayern của tôi không liên quan gì đến mối quan hệ của tôi với Pep. Đây không phải là lời tạm biệt cuối cùng với Man City."

Joao Cancelo không mất nhiều thời gian để chứng minh bản thân tại Bayern. Ở trận ra mắt đội bóng mới, cầu thủ người Bồ chỉ mất 17 phút để có đường kiến tạo đầu tiên. Cancelo được xem là phương án bổ sung chất lượng cho tham vọng vô địch Champions League của Bayern.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X