Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chất vấn trọng tài ngay trên sân

Chủ Nhật 10/12/2023 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau hiệp 1 trận đấu giữa Luton Town vs Man City, HLV Pep Guardiola đã trút hết bức xúc của mình lên trọng tài bàn ngay trên sân.

Pep Guardiola bức xúc với trọng tài

Man City hành quân tới sân của Luton Town sau bốn trận toàn hòa và thua. Chưa kể, Erling Haaland cũng vắng mặt trận này vì chấn thương bàn chân. Tuy vậy, lực lượng của nhà đương kim vô địch vẫn vượt trội hoàn toàn đối thủ.

Đáng tiếc là mọi thứ diễn ra theo kịch bản bất lợi với Man City. Cuối hiệp 1, đội khách phải nhận bàn thua sau pha lập công của Adebayo. 

Pep Guardiola chất vấn trọng tài ngay trên sân 1
Pep Guardiola tỏ rõ sự bức xúc với Craig Pawson

Sau khi hiệp 1 kết thúc, HLV Pep Guardiola đã tỏ rõ sự bức xúc của mình với trọng tài. Tiếng còi của trọng tài chính vang lên, HLV này đã có những lời lẽ nặng nề với trọng tài thứ tư Craig Pawson.

Thậm chí khi trọng tài này bỏ qua những lời lẽ của Pep, thuyền trưởng Man City vẫn không "buông tha". Craig Pawson bỏ vào đường hầm nhưng Pep đã bám theo, thậm chí tiến hẳn vào sân đấu.

Pep Guardiola chất vấn trọng tài ngay trên sân 2
Pep Guardiola bám theo Pawson vào trong sân

Trở lại với trận đấu, Man City đã thi đấu kém cỏi trước Luton. Theo thống kê từ Opta, đây mới chỉ là lần thứ hai Man City bị dẫn trước 1-0 ở ba trận liên tiếp. Lần gần nhất Man City có thống kê này đã là từ năm 2019, mùa giải họ mất chức vô địch vào tay Liverpool.

Ở hiệp 2, Pep tiếp tục khiến mọi người phải nhớ tới mình với màn ăn mừng khiêu khích. Sau khi Jack Grealish đưa Man City dẫn trước 2-1, Pep đã hướng lên khán đài và ăn mừng theo kiểu "hôn gió".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X