Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "CĐV MU nên ăn mừng nếu Man City vô địch NHA"

Chủ Nhật 22/05/2022 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã mời các CĐV Man United cùng chung vui nếu như Man City vô địch Premier League và ngăn cản Liverpool tạo ra cú ăn 4 lịch sử.

Pep Guardiola rủ CĐV MU ra phố ăn mừng nếu Man City vô địch

Pep Guardiola đã rất ngạc nhiên khi biết các CĐV Man United muốn Man City đánh bại Aston Villa để trở thành nhà vô địch Premier League. Man United không hề muốn kình địch Liverpool cân bằng thành tích 20 lần vô địch Ngoại hạng Anh của mình và vượt qua cú ăn 3 vĩ đại của Sir Alex Ferguson năm 1999.

Pep Guardiola

Pep Guardiola: CĐV MU nên ăn mừng nếu Man City vô địch NHA


“Vậy Man United thích Man City hơn Liverpool à? Ôi Chúa ơi, tôi không biết đấy”, Pep Guardiola nói trước thềm trận đấu quyết định của mùa giải. “Tôi sẵn sàng chào mừng các CĐV Man United gia nhập màn ăn mừng trên đường phố của chúng tôi. Nhưng họ cần phải mặc áo xanh. Tôi đã nhầm khi nói rằng tất cả mọi người ở đất nước này đều muốn Liverpool chiến thắng”.

Pep Guardiola đang có cơ hội giành danh hiệu Premier League thứ 4 trong 5 mùa giải gần đây. Đó sẽ là lần đầu tiên một đội bóng làm được điều này kể từ khi Sir Alex Ferguson giúp MU thống trị trong giai đoạn 2007-2011.

“Khi tôi đến đây, mọi người nói rằng Premier League là một giải đấu khó khăn và là giải đấu khắc nghiệt nhất. Nhiều đội bóng muốn chiến thắng, chỉ Sir Alex Ferguson và Man United mới có thể lên ngôi vô địch nhiều lần. Những thành tựu mà họ đạt được rất vĩ đại, nhưng giờ chúng tôi cũng đang ở gần việc làm được điều đó.

Có rất nhiều công việc đã được thực hiện ở mùa giải đầu tiên mà chúng tôi không giành danh hiệu nào. Dĩ nhiên thật tuyệt khi được ở vị trí của chúng tôi hiện tại. Sẽ thật tuyệt nếu trở thành nhà vô địch một lần nữa. Nhưng chúng tôi ở đây là kết quả của những gì xảy ra trong quá khứ”.


Nhận định Liverpool vs Wolves (22h00 ngày 22/5): Anfield chờ tin vui từ Steven GerrardNhận định Liverpool vs Wolves (22h00 ngày 22/5): Anfield chờ tin vui từ Steven Gerrard
Cái kết đẹp cho một mùa giải lịch sử đang ở rất gần với Liverpool. Tất cả ánh nhìn đều sẽ hướng về sân Etihad, nơi mà huyền thoại Steven Gerrard đối đầu với...
Nhận định Man City vs Aston Villa (22h00 ngày 22/5): Thử thách cuối cùngNhận định Man City vs Aston Villa (22h00 ngày 22/5): Thử thách cuối cùng
Nhận định Man City vs Aston Villa nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng sẽ giúp Man xanh chính thức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Mohamed Salah mong muốn điều gì nhất ở thời điểm hiện tại?Mohamed Salah mong muốn điều gì nhất ở thời điểm hiện tại?
Phát biểu trước trận đấu với Wolves ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Mohamed Salah thừa nhận rất muốn Man City mất điểm trước Aston Villa.
Premier League CHÍNH THỨC công bố cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2021/22Premier League CHÍNH THỨC công bố cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2021/22
Ban tổ chức Premier League vừa công bố, Kevin De Bruyne của Man City đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X