Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola bực tức cho rằng trọng tài luôn thiên vị Liverpool và MU

Thứ Hai 04/10/2021 01:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola tỏ ra khá giận dữ khi James Milner thoát thẻ đỏ ở trận đấu với Man City. Ông cho rằng các trọng tài luôn thiên vị Liverpool và Man United ở sân nhà của các CLB này.

Pep Guardiola không hài lòng khi Liverpool thoát thẻ đỏ

Liverpool gặp nhiều khó khăn trong hiệp một và bị Man City áp đảo hoàn toàn. Tuy vậy, The Kop bước vào hiệp hai với bộ mặt hoàn toàn khác. Đội bóng thành phố cảng có bàn vươn lên dẫn trước do công của Sadio Mane. Phil Foden sau đó gỡ hòa với một cú sút căng như kẻ chỉ.

Pep Guardiola

Pep Guardiola bực tức cho rằng trọng tài luôn thiên vị Liverpool và MU


Liverpool tưởng chừng như sẽ có 3 điểm trọn vẹn khi Salah có pha solo đỉnh cao ghi bàn. Nhưng De Bruyne đã có một cú sút may mắn đưa bóng chạm người Matip bay vào lưới khiến Alisson không thể cản phá.

Ở trận đấu này, HLV Pep Guardiola đã phải nhận thẻ vàng vì phản ứng thái quá bên ngoài đường biên. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng James Milner phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau pha phạm lỗi thô thiển với Bernardo Silva.

Sau trận đấu, Pep Guardiola đã lên tiếng phàn nàn và nếu người phạm lỗi là cầu thủ Man City thì thẻ vàng thứ 2 là điều chắc chắn.

“Đó chắc chắn là một thẻ vàng. Rất rõ ràng. Nhưng những điều như thế luôn xảy ra ở Anfield, ở Old Trafford. Nếu đó là một cầu thủ Man City, chắc chắn cậu ấy sẽ bị đuổi khỏi sân, 100%. Một tình huống phạm lỗi quá rõ ràng. Đó chắc chắn là thẻ vàng thứ 2”.


Dù vậy, Pep Guardiola cũng hài lòng khi kiếm được 1 điểm tại Anfield, đội vẫn chưa phải nhận trận thua nào ở mùa giải năm nay.

“Kết quả chung cuộc đã có và chúng tôi không thể thay đổi nó. Tôi biết đối đầu với Klopp và những cầu thủ này khó khăn ra sao. Mỗi trận đấu đều là một thử thách khó khăn với chúng tôi.

Cách mà chúng tôi chơi ở Stamford Bridge, ở Paris và hôm nay cho thấy chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời. Khi chúng tôi thua với cách mà chúng tôi đã chơi ở Paris và khi chúng tôi hòa với những gì đã làm hôm nay, đó vẫn là điều tốt. Tôi cầu nguyện chúng tôi có thể tiếp tục thi đấu như thế này và các cầu thủ trở về từ ĐTQG sẽ an toàn”.


Tuyệt đỉnh siêu phẩm xé lưới Man City của Mohamed SalahTuyệt đỉnh siêu phẩm xé lưới Man City của Mohamed Salah
Phút 76 trận Liverpool vs Man City, Mohamed Salah có pha đi bóng đột phá qua 5 cầu thủ đối phương trước khi sút tung lưới Ederson.
Liverpool chia điểm với Man City trong trận Siêu kinh điển đích thực của Premier LeagueLiverpool chia điểm với Man City trong trận Siêu kinh điển đích thực của Premier League
Không nằm ngoài chờ đợi, hai đội bóng thống trị nước Anh mấy năm qua đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn, có chất lượng chuyên môn cực cao. Đã có 4 bàn được ghi...
James Milner: Bình thường nhưng không tầm thườngJames Milner: Bình thường nhưng không tầm thường
Có thể quãng thời gian của James Milner ở Liverpool sẽ kết thúc sau mùa bóng này, nhưng với những gì đang thể hiện, anh hoàn toàn có thể tiếp tục chinh chiến ở...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X