Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola cảnh báo Haaland sau khi phải nhận thẻ vàng

Chủ Nhật 01/01/2023 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau pha vào bóng nguy hiểm, HLV Pep Guardiola nhắc nhở Haaland kiểm soát cảm xúc để tránh việc phải nhận thẻ vàng thứ hai.

Pep Guardiola nhắc nhở Haaland 

Trước Everton, Erling Haaland tiếp tục ghi bàn nhưng như thế là chưa đủ để giúp Man City giành chiến thắng. Tiền đạo này còn phải nhận một thẻ vàng sau pha vào bóng nguy hiểm với cầu thủ đối phương. Ngay sau tình huống đó, HLV Pep Guardiola đã phải có những lời nhắc nhở với cầu thủ người Na Uy.

Thuyền trưởng của Man City cho biết: "Sau khi Haaland nhận thẻ vàng, tôi đã nhắc nhở cậu ấy. Đó là pha bóng nguy hiểm, Haaland cần tránh phải nhận thêm thẻ vàng nữa vì khi ấy chúng tôi sẽ bị đặt vào thế 10 đấu 11, sẽ rất bất lợi.

Haaland tỏ ra tức giận sau tình huống bị cầu thủ Everton tác động vào mắt cá chân trước đó. Nhưng cậu ấy đã nghe lời tôi và hành xử phù hợp, có trận đấu tốt. Tôi sẽ nói chuyện kỳ hơn với Haaland về tấm thẻ vàng đó, với tôi, Haaland nhận thẻ sau tình huống đó là xứng đáng."

Pep Guardiola cảnh báo Haaland sau khi phải nhận thẻ vàng 1
Haaland bị nhắc nhở sau pha phạm lỗi

Pep cũng có những nhận định về màn trình diễn của Man City trong trận hòa đáng tiếc trước Everton: "Tôi không muốn chỉ trích trọng tài và tôi không quan tâm. Nhưng Jack Grealish cũng bị phạm lỗi ba, bốn lần mà không có gì xảy ra.

Tất nhiên kết quả của trận đấu không như mong đợi, nhưng đó là bóng đá và cũng không phải lần đầu tiên chuyện này xảy ra. Nhịp độ thi đấu của Man City bị ảnh hưởng một chút vì các trọng tài không chuẩn bị tốt, nhưng chúng tôi đã làm mọi thứ và tiếc là không thể chiến thắng."

Trận hòa trước Everton khiến Man City bị Arsenal bỏ cách 7 điểm. Man City còn nhiều việc phải làm nếu muốn cạnh tranh ngôi vô địch với Arsenal ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X