Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola cảnh báo Erik ten Hag về sự khắc nghiệt ở MU

Chủ Nhật 02/10/2022 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Man City cảnh báo Erik ten Hag về việc ông sẽ phải liên tiếp giành chiến thắng ở MU nếu không muốn bị mất việc sớm như những HLV tiền nhiệm.

Erik ten Hag không phải liên tục thắng cùng MU

Trong quá khứ, Pep Guardiola từng có thời gian làm việc cùng Erik ten Hag trong màu áo Bayern. Sau đó mỗi người đều đạt được những thành công của riêng mình. Trận derby Manchester tới đây sẽ là lần đầu hai HLV đối đầu nhau trên băng ghế chỉ đạo.

Trước thềm trận đại chiến, thuyền trưởng của Man City đã có những lời nhắc nhở tới người đồng cấp về cách để có thể trụ lại MU lâu dài. Pep cho biết: "Nếu Man Utd tin tưởng và cho phép ten Hag xây dựng đội bóng trong thời gian dài, đó sẽ là điều tuyệt vời, khi ấy, tôi không có gì để nhận xét cả.

Pep Guardiola cảnh báo Erik ten Hag về sự khắc nghiệt ở MU 1
HLV Erik ten Hag không có nhiều thời gian ở MU

Tôi vẫn còn ở đây, vì trong quá khứ tôi cùng City đã giành chức vô địch. Nếu không, chắc giờ tôi không còn được tin tưởng nữa. Erik biết điều này, tất cả những HLV giờ không còn làm việc tại Premier League cũng biết điều đó. Không có nhiều thời gian cho những HLV ở một đội bóng lớn, vì những CLB ấy luôn cần thành tích trong ngắn hạn. Chỉ vài trận thua, mọi chuyện sẽ trở thành vấn đề.

MU mùa này khởi đầu không tốt, nhưng sau đó họ lấy lại phong độ để đạt được những kết quả thuận lợi. Đó cũng là cách tốt nhất để xây dựng đội bóng, bằng những chiến thắng. Nếu có được thắng lợi sau khởi đầu chật vật, CLB sẽ cho HLV thời gian."

Trước đó, HLV của Man Utd cho biết ông hoàn toàn không hối tiếc khi nhận lời dẫn dắt MU đang khủng hoảng thay vì chờ cơ hội tiếp quản Man City từ Pep Guardiola. HLV người Hà Lan đang nóng lòng cho trận đấu với người "thầy cũ" và đây là cơ hội để ten Hag tiếp tục khẳng định năng lực của mình.

Erik ten Hag lên tiếng vụ thay thế Pep Guardiola dẫn dắt Man CityErik ten Hag lên tiếng vụ thay thế Pep Guardiola dẫn dắt Man City
Phát biểu trước trận derby Manchester, HLV Erik ten Hag của MU đã có những chia sẻ liên quan đến thông tin có thể thay thế Pep Guardiola dẫn dắt Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X