Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola cấm học trò "xả hơi" sau 20 trận thắng liên tiếp

Thứ Ba 02/03/2021 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lịch sử, chưa từng có đội bóng Anh nào sở hữu chuỗi 20 trận thắng liên tiếp như Man City hiện tại. Nhưng HLV Pep Guardiola vẫn cảnh báo các học trò không được lơ là chủ quan.
Theo Pep Guardiola thì không phủ nhận đội bóng đã chơi tốt, ngày một hay hơn để làm nên chuỗi thắng ấn tượng vừa qua nhưng không vì thế mà đội bóng được phép “xả hơi” kể cả khi đang rất an toàn trên đỉnh BXH Premier League với khoảng cách 12 điểm so với nhóm bám đuổi.
Pep Guardiola cấm học trò xả hơi sau 20 trận thắng liên tiếp hình ảnh

Pep Guardiola cấm học trò "xả hơi" sau 20 trận thắng liên tiếp


Man City không được mất đi động lực và sự tập trung


Nhà cầm quân người TBN nói: “Chúng tôi không được phép nghỉ ngơi dù chỉ 1 giây. Chúng tôi vẫn có thể làm tốt hơn, đó phải là mục tiêu cần hướng tới. Bên cạnh chiến thắng và đạt những kết quả tốt, chúng tôi cũng phải tự đòi hỏi bản thân và cảnh báo gay gắt với các đối thủ rằng đội bóng chưa đi đến giới hạn. Đây chính là thời điểm để chúng tôi làm việc đó.

Khi mọi cầu thủ có dấu hiệu thỏa mãn và cho rằng mọi thứ xong xuôi, họ sẽ đánh mất động lực cũng như niềm hứng thú chơi bóng. Đó là chuyện không được phép xảy ra.

Tôi là một người có trực giác tốt. Tôi biết chính xác thời điểm một số người không còn thực hiện đúng như những gì đội bóng yêu cầu. Tôi luôn nói với các học trò rằng chức vô địch vẫn đang nằm trong tay Liverpool. Để trở thành nhà vô địch, chúng tôi cần khoảng 10 trận đấu nữa và đó rõ ràng là một con số khá lớn.

Liverpool từng là một đội bóng không thể cản được nhưng rồi cũng đến lúc họ gặp khó khăn. Khả năng đó hoàn toàn có thể xảy ra với chúng tôi. Chính xác thì mùa trước và đầu mùa này, chúng tôi đã rơi vào tình thế khó khăn. Trận đấu sắp tới với Wolves sẽ là một cơ hội để Man City chứng tỏ rằng đội bóng vẫn không hề mất đi động lực và sự tập trung”.


Nhận định Man City vs Wolves (03h00 ngày 3/3): Đừng đùa với Bầy sóiNhận định Man City vs Wolves (03h00 ngày 3/3): Đừng đùa với Bầy sói
Nhận định Man City vs Wolves được đánh giá nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, song trong những lần đối đầu gần đây Bầy sói luôn gây rất nhiều khó khăn cho Man...
Joao Cancelo: Một phát kiến tuyệt vời mới của Pep Guardiola (P2)Joao Cancelo: Một phát kiến tuyệt vời mới của Pep Guardiola (P2)
Cancelo chỉ mới có 2 pha kiến tạo ở mùa giải này, nhưng không một cầu thủ nào của Man City thực hiện nhiều “đường chuyền tiền kiến tạo” hơn ngôi sao người Bồ...
Pep Guardiola đau lòng vì không thể sử dụng con trai Eric GarciaPep Guardiola đau lòng vì không thể sử dụng con trai Eric Garcia
HLV trưởng Man City thừa nhận việc không thể trao nhiều cơ hội thi đấu cho trung vệ trẻ Eric Garcia ở mùa này khiến trái tim ông tan vỡ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X