Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhọc nhằn, Pep Guardiola ca ngợi 1 cầu thủ của Southampton

Chủ Nhật 20/12/2020 05:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ James Ward-Prowse khi khẳng định đây là cầu thủ sút phạt hay nhất mà ông từng thấy.
Man City đã giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Southampton tại sân St. Mary’s đêm qua. Đội bóng thành Manchester đã cải thiện đáng kể vị trí của mình sau những trận hòa thất vọng trước Man United và West Brom. Họ vẫn còn kém Liverpool 8 điểm nhưng còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Thắng nhọc nhằn, Pep Guardiola ca ngợi 1 cầu thủ của Southampton hình ảnh

Thắng nhọc nhằn, Pep Guardiola ca ngợi Ward-Prowse


Mặc dù vậy, Man City vẫn còn kém Southampton trên bảng xếp hạng. Và Pep Guardiola không bất ngờ với vị trí hiện tại của Soton bởi tài năng của Ralph Hasenhuttl là điều có thể thấy rõ. Hơn thế, ông cho rằng The Saints còn sở hữu cầu thủ đá phạt hay nhất ông từng thấy là James Ward-Prowse.

“Southampton sở hữu cầu thủ sút phạt tốt nhất mà tôi từng thấy trong đời là James Ward-Prowse. Vị trí của họ trên bảng xếp hạng lúc này cho thấy Hasenhuttl đã làm được một công việc tuyệt vời.

Đây là một kết quả tốt với chúng tôi. Nó sẽ giúp chúng tôi rất nhiều trước khi bước vào trận đấu ở Cúp Liên đoàn. Southampton nhồi rất nhiều cầu thủ vào vòng cấm. Họ buộc cự ly đội hình của chúng tôi phải hẹp lại và nó rất khó khăn. Họ không để chúng tôi tạo một khối phòng ngự kiên cố và đó là lý do tại sao họ lại chơi tốt đến vậy. Đó cũng là lý do họ tạo ra những vấn đề cho đối thủ.

Chúng tôi đã có một trận đấu phòng ngự hoàn hảo. Mùa trước chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn. Ruben Dias đã giúp chúng tôi nhiều. John Stones cũng chơi ấn tượng trong những trận đấu gần đây”.


Những điều không thể bỏ qua sau trận Southampton 0-1 Man City
Man City đã xuất sắc đánh bại Southampton với tỷ số 1-0 ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn Southampton vs Man City.
Man City nhọc nhằn giải mã Southampton
Truớc một Southampton hừng hực khí thế chiến đấu, Pep Guardiola đã sử dụng chiến thuật thực dụng để giúp Man City giành 3 điểm trọn vẹn ở St Marys.
Hàng công Man City chơi thất vọng, Pep phản ứng thế nào?
Hàng công Man City mùa giải năm nay chưa đáp ứng được kỳ vọng, HLV Pep Guardiola tỏ ra thất vọng khi các cầu thủ ở tuyến trên chưa chứng tỏ được khả năng của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X