Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola ca ngợi 2 cầu thủ sau trận thắng Leeds

Thứ Tư 15/12/2021 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã lên tiếng ca ngợi De Bruyne và Jack Grealish sau trận thắng 7-0 trước Leeds vừa qua.

Pep Guardiola ca ngợi De Bruyne và Jack Grealish

Man City đã hủy diệt Leeds United của Marcelo Bielsa. Ở trận đấu này, De Bruyne lập được cú đúp và là cầu thủ chơi hay nhất trận. Bàn thắng thứ 2 của tiền vệ người Bỉ là một cú sút căng như đạn bắn khiến thủ môn Illan Meslier phải bó tay.

De Bruyne

Pep Guardiola ca ngợi De Bruyne và Jack Grealish sau trận thắng Leeds


“Chúng tôi chơi chắc chắn ở hàng thủ, không để đối phương có nhiều cơ hội. Toàn đội đã thể hiện rất tốt”, Pep Guardiola nói sau trận.

“Trong 2 hay 3 ngày tập luyện gần đây, De Bruyne đã cho thấy cậu ấy đủ khiêm tốn để chấp nhận rằng cậu ấy phải làm việc. De Bruyne thật phi thường. Chúng tôi cần cậu ấy. De Bruyne rất quan trọng với chúng tôi.

Jack Grealish cũng chơi nổi bật. Tôi không đánh giá các cầu thủ dựa trên bàn thắng của họ. Tôi muốn thấy họ thể hiện thế nào và các quyết định của họ. Grealish có thể chơi ở 3 hay 4 vị trí.

Các cầu thủ của chúng tôi đều thành thực và khiêm tốn. John Stones đã chơi trung vệ cho đội tuyển quốc gia nhưng chúng tôi cần cậu ấy đá biên. Tôi rất hài lòng về cậu ấy. Tôi cảm thấy tự hào với cách mà chúng tôi thi đấu”.


Man City đã mất điểm trước Leeds ở mùa giải trước. Đoàn quân của Bielsa cũng vừa phải chịu thất bại đáng tiếc vào phút chót trước Chelsea. Và Pep Guardiola thừa nhận Man City hoàn toàn tôn trọng đẳng cấp của đối thủ trong quá trình chuẩn bị trước trận đấu.

“Chúng tôi đã mất 5 điểm mùa trước khi đối đầu với Leeds. Chúng tôi cố gắng chuẩn bị tốt cho trận đấu này. Tôi biết chính xác HLV dẫn dắt đội óng này. Họ chơi với sự tự hào ở mọi trận đấu, mọi đường bóng.

Chúng ta đã thấy trận đấu với Chelsea. Leeds xứng đáng có ít nhất 1 điểm. Nhưng hôm nay có lẽ họ hơi mệt vì vừa chiến đấu 2 ngày trước. Đó là lý do tôi đưa ra lời khen cho các cầu thủ vì chiến thắng này. Tôi tin chắc các đối thủ khác đều biết đối đầu với Leeds khó khăn thế nào. Giờ chúng tôi sẽ nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận đấu với Newcastle vào Chủ nhật”.


Vùi dập Leeds, HLV Pep Guardiola phá kỷ lục khủng ở Premier LeagueVùi dập Leeds, HLV Pep Guardiola phá kỷ lục khủng ở Premier League
Man City đã vùi dập Leeds United với tỉ số 7-0. Và HLV Pep Guardiola cũng phá vỡ một kỷ lục Premier League sau trận đấu này.
Hủy diệt Leeds với tỷ số ... 7-0, nhà ĐKVĐ thị uy sức mạnh khủng khiếpHủy diệt Leeds với tỷ số ... 7-0, nhà ĐKVĐ thị uy sức mạnh khủng khiếp
Vẫn biết thời điểm này, Man City quá vượt trội so với Leeds nhưng hẳn không ít người vẫn phải ngạc nhiên khi nhìn vào bảng tỷ số của trận đấu. Trên thánh địa...
Vũ khí lợi hại nhất của Chelsea trong cuộc đua vô địch Premier LeagueVũ khí lợi hại nhất của Chelsea trong cuộc đua vô địch Premier League
Tiền vệ Mason Mount đã chỉ ra lợi thế lớn nhất của Chelsea để có thể cạnh tranh với Liverpool cùng Man City trong cuộc đua vô địch Premier League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X