Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tuyên bố tạo điều kiện hết nấc để Aguero vượt mặt Rooney

Thứ Bảy 01/05/2021 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn của Sergio Aguero trước Crystal Palace và khẳng định sẵn sàng tạo cơ hội để ngôi sao người Argentina phá kỷ lục của Wayne Rooney trong phần còn lại của mùa giải.
Aguero đã có một màn trình diễn ấn tượng trước Crystal Palace. Anh mang đến rất nhiều vấn đề cho hàng thủ Palace với những pha di chuyển của mình trước khi tung cú vô-lê mở tỉ số trận đấu.

Đó là một pha dứt điểm mang đậm dấu ấn của Aguero. Rất ít tiền đạo trên thế giới có thể tung ra một cú nã đại bác tương tự. Và HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen có cánh cho tiền đạo huyền thoại của Man City, vì cả năng lực trên sân cỏ lẫn nhân cách bên ngoài.

Aguero

Pep Guardiola tuyên bố tạo điều kiện hết nấc để Aguero vượt mặt Rooney


“Không gì có thể sánh bằng khoảnh khắc Aguero ghi bàn cho Manchester City vào năm 2012. Đó sẽ là khoảnh khắc lịch sử của đội bóng này. Kể cả khi chúng tôi vô địch Champions League thì cũng không thể so sánh với khoảnh khắc đó.

Hôm nay cậu ấy đã tiếp tục thể hiện những gì tinh túy nhất trong sự nghiệp. Một bàn thắng tuyệt vời. Một cầu thủ tuyệt vời. Một nhân cách tuyệt vời.

Aguero đã chấn thương nhiều lần nhưng cậu ấy đã tập luyện rất tốt. Cậu ấy là một thứ vũ khí khác mà chúng tôi có cho trận đấu với PSG sắp tới”.


Hiện tại, Aguero chỉ cần ghi thêm 1 bàn nữa để cân bằng kỷ lục ghi 183 bàn thắng Premier League cho một CLB của Wayne Rooney. Khi được hỏi liệu Aguero sẽ có cơ hội phá kỷ lục của Rooney trong giai đoạn cuối mùa hay không, HLV Pep Guardiola khẳng định chắc nịch: “Chắc chắn! Cậu ấy xứng đáng với nó”.

Đánh bại Palace, Man City chờ đợi tin vui từ cặp đấu MU vs LiverpoolĐánh bại Palace, Man City chờ đợi tin vui từ cặp đấu MU vs Liverpool
Thầy trò Pep Guardiola đã hoàn thành một nửa điều kiện để chính thức vô địch Premier League 2020/21 khi đánh bại đội chủ nhà Palace. Giờ đây, họ chỉ cần...
Crystal Palace vs Man City video ngoai hang anh 2021Crystal Palace vs Man City video ngoai hang anh 2021
Video bóng đá Crystal Palace vs Man City hôm nay 2/5 vòng 34 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Crystal Palace vs Man City đêm qua rạng...
Hơn MU 10 điểm, Pep vẫn chưa dám nghĩ về chức vô địch Premier LeagueHơn MU 10 điểm, Pep vẫn chưa dám nghĩ về chức vô địch Premier League
HLV Pep Guardiola vẫn rất thận trọng về cơ hội vô địch Premier League 2020/21 của Man City bất chấp việc hơn đội xếp sau MU 10 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X