Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola bất ngờ với một điều sau chiến thắng trước Chelsea

Thứ Hai 19/08/2024 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng của Man City ngay trên sân Chelsea khiến HLV Pep Guardiola không khỏi bất ngờ, bởi đội bóng của ông chưa có bước chuẩn bị tốt nhất cho trận này.

Pep Guardiola bất ngờ với chiến thắng của Man City

Man City khởi đầu mùa giải mới bằng chiến thắng nhẹ nhàng trước Chelsea ngay trên sân khách. HLV Pep Guardiola không giấu được sự hài lòng sau chiến thắng này của đội nhà và ông thậm chí còn bất ngờ với kết quả của đội.

Chia sẻ trên BBC Match of the Day, Pep nhận xét: "Thật sự thì tôi không nghĩ Man City có thể giành chiến thắng như thế này. Tôi biết những gì cầu thủ tôi có thể làm, nhưng hôm nay mới là trận đấu đầu tiên và Man City đã tập luyện chưa đủ những ngày vừa qua.

Mùa giải trước, chúng tôi còn không thắng ở Stamford Bridge. Lẽ đó, chiến thắng này là tin tốt. Còn tin chưa tốt là trước mắt chúng tôi là 65, 70 trận đấu khác. Dù sao thì giành một chiến thắng ở trận ra quân là điều tích cực, mang lại sự tự tin cho cả đội.

Pep Guardiola bất ngờ với một điều sau chiến thắng trước Chelsea 1
Man City giành chiến thắng "bất ngờ" trước Chelsea

Chúng tôi đã cố gắng chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu. Man City có khoảng 2, 3 ngày để chuẩn bị nhưng thực tế chúng tôi thiếu thốn khá nhiều thứ. Dẫu vậy, cầu thủ của tôi vẫn làm tốt nhiệm vụ, bằng sự quyết tâm của mình.

Mọi vị trí đều thi đấu với tinh thần cao nhất và như vậy là đủ. Mọi người sẽ không thể hiểu tôi cảm thấy may mắn và vinh dự ra sao khi được trải qua những cảm giác như lúc này, với tập thể xuất sắc này.

Tôi coi đội bóng như gia đình, cầu thủ như người bạn của mình. Tôi dành nhiều thời gian với cầu thủ và mọi thứ thật sự khó tin với tôi.

Man City có lợi thế, khi đây là mùa giải thứ 9 tôi gắn bó với đội. Cho nên cả đội hiểu rõ lẫn nhau, tất nhiên, vẫn còn đó những sai sót cần cải thiện, nhưng chúng tôi thẳng thắn trao đổi để tìm ra giải pháp."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X