Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola bất ngờ khen Kalvin Phillips có thân hình "gợi cảm"

Thứ Năm 29/12/2022 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chê Kalvin Phillips thừa cân, HLV Pep Guardiola nói đùa rằng tiền vệ của Man City có thân hình thật gợi cảm khi được hỏi về cơ hội ra sân của cầu thủ này.

Pep nói điều bất ngờ về Kalvin Phillips

Sau trận thắng 3-2 trước Liverpool tại Carabao Cup, HLV Pep Guardiola cho biết Kalvin Phillips không ở trong trạng thái tốt nhất sau World Cup. Cụ thể, tiền vệ này bị thừa cân và không đáp ứng những yêu cầu từ phía HLV này.

Sau trận đấu với Leeds tại Premier League, HLV người Tây Ban Nha bất ngờ đổi thái độ với tiền vệ người Anh. Pep nói: "Kalvin Phillips có một thân hình hoàn hảo và đầy gợi cảm. Chúng ta sẽ chờ đến cuối tuần để xem điều gì sẽ xảy ra.

Kalvin đã phải trải qua giai đoạn đầu mùa giải với một ca phẫu thuật. Cậu ấy đã làm mọi thứ để được dự World Cup. Rodri không thể ra sân ở mọi trận đấu. Sớm thôi, cơ hội sẽ đến với Kalvin. Tôi rất vui khi ngày hôm qua, cậu ấy đã tập luyện rất chăm chỉ. Sớm muộn gì Kalvin cũng sẽ ra sân."

Pep Guardiola bất ngờ khen Kalvin Phillips có thân hình gợi cảm 1
Pep khen Kalvin Phillips có thân hình "hoàn hảo và gợi cảm"

Hồi đầu mùa, Man City bỏ ra tới 49 triệu Euro để chiêu mộ Kalvin Phillips từ Leeds United. Tuy vậy, tiền vệ 27 tuổi chưa thể hiện được gì nhiều. Kalvin Phillips vật lộn với chấn thương và ngay cả khi ở trạng thái khỏe mạnh, cầu thủ này cũng không thể cạnh tranh với Rodri.

Man City có chiến thắng quan trọng trước Leeds để tiếp tục bám đuổi vị trí dẫn đầu của Arsenal. Haaland tiếp tục ghi bàn, nhưng với Pep, ông vẫn mong cầu thủ người Na Uy có thể làm được nhiều hơn. HLV này cũng có lời khen cho Jack Grealish:

"Giai đoạn đầu mùa giải mới là phiên bản tốt nhất của Haaland. Tôi tin cậu ấy có thể làm tốt hơn nữa. Với Jack Grealish, cậu ấy đã có 2 pha kiến tạo xuất sắc. Tất nhiên, tôi còn muốn Grealish ghi bàn. Cậu ấy chỉ gặp chút vấn đề về tâm lý. Trong các buổi tập, cậu ấy thường xuyên chứng tỏ khả năng dứt điểm. Khi Grealish trút bỏ được gánh nặng, cậu ấy tự khắc tỏa sáng", Pep cho biết.

Trận đấu tiếp theo của Man City là cuộc đối đầu với Everton trên sân nhà vào ngày 31/12 tới. Sau đó một tuần, Man City sẽ chạm trán Chelsea trên sân khách.

Haaland chạm mốc 20 bàn, Man City thắng nhẹ LeedsHaaland chạm mốc 20 bàn, Man City thắng nhẹ Leeds
Dù đã làm tất cả những gì có thể trên sân nhà nhưng Leeds không tài nào hóa giải được sức mạnh khủng khiếp của Man City nói chung và khả năng săn bàn đỉnh cao của Haaland nói riêng. Chân sút người Na Uy đã đóng góp 2 bàn vào chiến thắng của nhà ĐKVĐ.
Sau Haaland, đến lượt Ederson đi vào lịch sử EPLSau Haaland, đến lượt Ederson đi vào lịch sử EPL
Thủ môn Ederson đã cùng Man City giành chiến thắng 3-1 trước Leeds United, qua đó đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Newcastle.
Erling Haaland không ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới LeedsErling Haaland không ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Leeds
Hai bàn thắng của Erling Haaland giúp Man City thắng Leeds 3-1 nhưng tiền đạo người Na Uy không ăn mừng vì tình cảm dành cho Leeds.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X