Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola bảo vệ Arteta sau trận thắng đậm Arsenal

Thứ Tư 23/12/2020 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khẳng định Arsenal sẽ mắc sai lầm lớn nếu quyết định sa thải Mikel Arteta dù Pháo thủ đang trải qua một chuỗi trận siêu tệ hại.
Áp lực tiếp tục đè nặng lên HLV Arteta khi Arsenal để thua Man City với tỉ số 1-4 tại tứ kết Cúp Liên đoàn Anh đêm qua. Ở Premier League, Arsenal đang đứng thứ 15 sau 14 vòng đấu với 7 thất bại trong 10 trận gần nhất.

Pep Guardiola bảo vệ Arteta sau trận thắng đậm Arsenal hình ảnh

Pep Guardiola bảo vệ Arteta sau trận thắng đậm Arsenal


Dù Arsenal đang trải qua chuỗi trận tệ hại như thế nhưng HLV Pep Guardiola vẫn khẳng định đội bóng nên tiếp tục tin tưởng Arteta và sa thải chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ là một sai lầm.

“Họ sẽ mắc phải một sai lầm lớn nếu sa thải Arteta. Tôi tin chắc rằng họ sẽ tiếp tục tin tưởng cậu ấy. Tôi hiểu rằng ai cũng phân tích kết quả cả. Nhưng tôi đã ở với cậu ấy nhiều năm và tôi biết năng lực phi thường của cậu ấy trong vai trò một HLV, cách cậu ấy tiếp quản mọi thứ. Chỉ là vấn đề thời gian trước khi cậu ấy làm tốt công việc của mình.

Tôi không ở trong ban lãnh đạo, nhưng với tôi thì Arsenal sẽ mắc sai lầm lớn nếu nghĩ tới chuyện sa thải Arteta. Họ phải cho cậu ấy thấy sự tin tưởng. Đội bóng này mới giành 2 danh hiệu và đã lâu rồi điều đó không xảy ra với CLB này. Ở trong hoàn cảnh đại dịch, với những chấn thương họ có, Arsenal vẫn luôn chơi tốt trong các trận đấu.

Chỉ trong 1 tuần mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng. Trước đây, Man City từng là một trong những đội bóng thành công nhất trong lịch sử bóng đá Anh. Arteta là một phần trong đó và thành công này không thể đến nếu thiếu cậu ấy. Để tạo ra một điều gì như thế thì bạn cần thời gian giống như tôi ở mùa giải đầu tiên”.


Thống kê Arsenal 1-4 Man City: “Pháo thủ” lại dừng bước ở tứ kết
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Arsenal 1-4 Man City vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2020-21.
Arteta lại nếm trái đắng trước sếp cũ Guardiola, Arsenal dừng bước ở League Cup
Trên sân nhà Emirates, một Arsenal đang khủng hoảng phong độ trầm trọng ở Premier League đã không thể tạo ra bất ngờ trước Man City dần tìm lại độ ổn định vốn...
Mới tái xuất, sao trẻ Arsenal đã lại dính chấn thương
Tiền đạo Gabriel Martinelli của Arsenal đã phải rời sân sớm trong trận đấu với Man City bởi một vấn đề ở mắt cá chân. Đó là nỗi thất vọng lớn với cầu thủ 19...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X