Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Arsenal còn hay hơn cả Man City"

Thứ Bảy 29/10/2022 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về những đối thủ trong cuộc đua vô địch, HLV Pep Guardiola đánh giá cao sức cạnh tranh cũng như màn trình diễn của Arsenal.

Pep Guardiola đánh giá cao Arsenal

Mùa giải Premier League năm nay bắt đầu với cuộc đua đầy thú vị giữa Man City và Arsenal. Nếu việc Man City tiến băng băng tới những chiến thắng không nằm ngoài dự đoán khi đội bóng này sở hữu sức mạnh đội hình vượt trội thì việc Arsenal xếp trên cả Man City lại khiến nhiều người bất ngờ.

HLV Pep Guardiola cũng vì thế mà đánh giá cao đội bóng thành London. Chia sẻ trước trận đấu với Leicester, thuyền trưởng Man City nhận xét: "Tôi hài lòng với vị trí hiện tại của Man City trên bảng xếp hạng, nhưng có một đội bóng xuất sắc hơn Man City lúc này. Đó là Arsenal, đội hoàn toàn đủ sức vô địch Premier League năm nay."

Pep Guardiola Arsenal còn hay hơn cả Man City 1
Pep đánh giá cao Arsenal 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ rằng thành tích của Man City không đến một cách dễ dàng. Đội bóng của ông cũng phải nỗ lực rất nhiều mới có thể giành chiến thắng: "Tôi luôn muốn nhắn nhủ với cầu thủ rằng mọi chuyện luôn rất khó khăn. 

Để đội đầu bảng bỏ cách 2 điểm là thử thách không nhỏ với chúng tôi, đó cũng là trường hợp phức tạp. Nếu lãnh đạo CLB cho rằng tôi không cần thiết phải nói với cầu thủ như vậy, đó sẽ là bước đầu tiên đánh dấu quá trình thụt lùi của Man City.

Muốn biết rõ hơn sự thật, hãy nhìn cách cầu thủ của tôi kiệt sức sau trận đấu với Brighton. Tất cả ngồi trong phòng thay đồ, họ mệt tới mức không cầm nổi điện thoại. Tưởng tượng xem họ đã mệt tới mức nào khi việc lướt Instagram sau trận còn không có sức làm.

Mục tiêu của chúng tôi ở Premier League là đứng đầu, không quan trọng là World Cup có diễn ra hay không. Tôi hiểu rằng ngôi đầu không thể được định đoạt trước World Cup. Ngay cả khi không có World Cup cũng không thể khẳng định điều gì về chức vô địch. Nhưng việc đứng ở một vị trí cao trước quãng nghỉ World Cup cũng là lợi thế."

Hiện Man City đang kém ngôi đầu của Arsenal 2 điểm. Trận quyết đấu tới đây giữa hai đội rất có thể sẽ tạo ra bước ngoặt trong cuộc đua tới ngôi vương mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X