Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellistri suýt không thể đến MU vì sự cố hy hữu

Thứ Hai 11/10/2021 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Facundo Pellistri tiết lộ giấc mơ chuyển đến Man United suýt đổ bể vì sử dụng sai chữ ký.

Pellistri suýt không thể đến MU vì sự cố hy hữu

Facundo Pellistri hoàn tất việc chuyển đến Man United với mức phí 8 triệu bảng vào mùa hè năm 2020. Trước đó, cầu thủ này đã nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn ở Premier League sau khi thi đấu bùng nổ ở Penarol.

Cầu thủ 19 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm ở Old Trafford. Tuy nhiên, Pellistri mới tiết lộ rằng anh suýt không thể hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này chỉ vì “chữ ký trẻ con” của mình.

Facundo Pellistri

Facundo Pellistri suýt không thể đến MU vì sự cố hy hữu


Khi được hỏi cảm giác của anh khi chuyển đến lục địa khác khi tuổi còn trẻ, Pellistri nói: “Rất áp lực! Thương vụ của tôi chỉ cách hạn chót chuyển nhượng đúng 10 phút. Tôi đã rời sân tập và ký hợp đồng. Tôi ký vào tất cả giấy tờ - có rất nhiều thứ, cả tiếng Anh và Tây Ban Nha. Nhưng khi tôi nghĩ mọi thứ đã xong thì tôi nhận được cuộc gọi từ Man United nói rằng chữ ký của tôi không đúng. Chữ ký của tôi được ghi nhận ở Liên đoàn bóng đá Uruguay là chữ ký cũ. Tôi dùng nó khi còn là trẻ con.

Khi vươn lên đội một ở Penarol, các đồng đội đã trêu chọc tôi vì chữ ký của tôi chẳng khác gì một đứa bé. Họ nói rằng tôi nên nâng cấp chữ ký của mình. Vậy nên tôi chuyển từ chữ ký trẻ con sang một chữ ký người lớn hơn. Nhưng chữ ký trẻ con của tôi – nó như kiểu là F.A.C.U.N.D.O P.E.L.L.I.S.T.R.I – vẫn được ghi nhận ở các văn bản chính thức. Vậy nên tôi phải ký lại tất cả các giấy tờ một lần nữa, bằng chữ ký trẻ con của mình.

Mọi giấy tờ phải được in và ký lại. Chúng tôi phải chờ rất lâu để được xác nhận. Man United phải đề nghị gia hạn thêm 1 giờ với hạn chót chuyển nhượng. Tôi rất lo lắng vì nếu giấy tờ không đúng thì tôi không thể đến Man United mà cũng không thể chơi cho Penarol nữa.

Bạn gái của tôi liên tục tải lại trang web của Man United để xem tôi đã được ký hợp đồng chưa. Cuối cùng cô ấy hét lên ‘Nhìn này, Manchester United đưa anh lên trang chủ rồi!’. Thế là tất cả chúng tôi bắt đầu ăn mừng”.

Pellistri vẫn chưa được ra mắt Man United. Anh chơi 6 lần cho đội U23 MU đầu mùa giải 2020/21, ghi được 2 bàn thắng. Lúc này, Pellistri đang thi đấu tại La Liga trong màu áo Alaves theo dạng cho mượn.

Chelsea có số cầu thủ ghi bàn gấp đôi MUChelsea có số cầu thủ ghi bàn gấp đôi MU
Theo thống kê, Chelsea có tới 12 cầu thủ đã ghi bàn ở Premier League mùa này, trong khi đó thông số tương tự của MU chỉ là 6.
MU nhận tổn thất lớn sau trận chung kết Nations LeagueMU nhận tổn thất lớn sau trận chung kết Nations League
Rạng sáng nay, ĐT Pháp đã giành chức vô địch UEFA Nations League sau trận thắng Tây Ban Nha, nhưng họ đã phải trả giá với chấn thương của trụ cột.
Donny Van de Beek đã sai khi gia nhập MUDonny Van de Beek đã sai khi gia nhập MU
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng tiền vệ Donny van de Beek đã sai lầm khi cập bến MU ở phiên chợ Hè năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X