Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU lên tiếng tâng bốc đàn anh Cavani

Thứ Hai 04/01/2021 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Facundo Pellistri đã lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Cavani và khẳng định đây là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
Man United đã chiêu mộ Pellistri từ Penarol với mức phí 10 triệu euro vào ngày đóng cửa thị trường chuyển nhượng hè vừa qua. Hợp đồng của cầu thủ người Uruguay có thời hạn 5 năm.

Pellistri đã dành 3 tháng đầu tiên thi đấu cho đội U23 của Man United. HLV Solskjaer cũng tuyên bố rõ rằng cầu thủ 19 tuổi cần thời gian cải thiện trước khi bước lên sân chơi đẳng cấp hơn.

Pellistri lên tiếng tâng bốc đàn anh Cavani hình ảnh

Pellistri lên tiếng tâng bốc đàn anh Cavani


Hiện tại, Pellistri đã có 2 bàn thắng và 1 kiến tạo trong 6 trận đấu ở Premier League 2. Và Pellistri khẳng định việc thích nghi với nước Anh trở nên dễ dàng hơn nhờ sự ủng hộ của các đàn anh, trong đó có Edinson Cavani.

“Tôi đã thích nghi với cuộc sống ở đây. Nhờ các đồng đội và gia đình tôi từ Uruguay mà giờ tôi có cảm giác như ở nhà tại quốc gia này dù tất cả mọi thứ còn mới mẻ với tôi.

Hầu hết các đồng đội Nam Mỹ của tôi là những người thân thiết nhất. Nhưng dĩ nhiên là tôi yêu quý tất cả mọi người. Mọi đồng đội của tôi đều tốt bụng, từ các cầu thủ độ một cho tới đội U23, những người mà tôi đang chơi cùng. Tôi đã gặp nhiều người đối xử tốt với tôi và điều này rất quan trọng.

Thật tuyệt khi được tập luyện với những cầu thủ như Rashford, Pogba, Mata và Cavani. Đây là những người bạn rất thân thiết với tôi. Tôi cảm thấy rất tuyệt khi được theo dõi họ tren TV và giờ được tập luyện cùng họ.

Thật tuyệt khi được tập luyện cùng họ và tôi đã cải thiện rất nhiều. Tôi nói chuyện với Cavani rất nhiều và anh ấy là một người có tính cách tuyệt vời. Anh ấy luôn ở bên cạnh, đưa cho tôi những lời khuyên và mọi thứ tôi cần. Anh ấy luôn giúp đỡ tôi và tôi cảm thấy rất vui mừng.

Tôi biết Cavani là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất đến từ Uruguay. Không chỉ thế, anh ấy còn là người có tính cách tuyệt vời”.


Atalanta chính thức để Amad Diallo gia nhập MU
Thương vụ Amad Diallo đã đi đến hồi kết, khi cầu thủ này sẽ gia nhập Old Trafford trong ít ngày tới.
Điểm tin bóng đá tối 3/1: MU trả lương khủng cho Alaba, Barca sắp có Depay
MU trả lương khủng cho Alaba, Barca sắp có Depay... là những tin tức chính trong Điểm tin bóng đá tối 3/1/2021.
Những chỉ trích nhắm vào Maguire là thiếu công bằng
Đó là chia sẻ của Lee Sharpe, cựu danh thủ MU khi nhận xét về đội trưởng Harry Maguire với phong độ hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X