Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Pellistri được ca ngợi sau khi "mở tài khoản" ở đội trẻ MU

Thứ Hai 07/12/2020 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV đội dự bị Neil Wood khẳng định Facundo Pellistri đang phát triển tốt và tiến gần hơn tới ngày ra mắt đội một MU.
Sau khi theo dõi đà phát triển của Pellistri ở CLB Penarol nhiều năm, Man United đã quyết định chi tiền chiêu mộ cầu thủ trẻ này vào mùa hè vừa qua. Ngôi sao 18 tuổi được đem về với mức phí 9 triệu bảng. Pellistri được công bố như là tân binh ở đội một nhưng anh đã dành 3 tháng qua để thi đấu cho đội U23 Man United.

Facundo Pellistri được ca ngợi sau khi mở tài khoản ở đội trẻ MU hình ảnh
Facundo Pellistri ghi bàn thắng đầu tiên cho đội U23 MU

Pellistri đã chơi 4 trận ở giải Premier League 2 cho đến lúc này. Cuối tuần qua, anh mở tài khoản trong màu áo đội dự bị MU với pha lập công vào lưới Southampton. HLV đội dự bị là Neil Wood thừa nhận cầu thủ người Uruguay vẫn đang hòa nhập với môi trường mới nhưng chắc chắn có tâm lý đúng đắn để thành công.

“Pellistri vẫn đang hòa nhập. Cậu ấy tập luyện với chúng tôi tuần này và điều đó giúp cậu ấy nhiều khi ra sân bởi vì mối quan hệ tốt hơn với các đồng đội. Cậu ấy hiểu lối chơi của chúng tôi hơn vì tập luyện với họ.

Điều này chắc chắn chỉ giúp ích cho cậu ấy. Tôi nghĩ Pellistri đã thể hiện sự tiến bộ trước Southampton. Đáng lẽ cậu ấy đã có thêm 1 bàn thắng nữa nhưng bóng lại dội xà ngang.

Pellistri đang phát triển tốt nhưng tôi không muốn đặt quá nhiều áp lực lên cậu ấy. Pellistri đang làm việc chăm chỉ và cố gắng thu nạp nhiều thông tin nhất có thể”.


Video trận đấu giữa đội U23 MU và U23 Southampton:
video


Pogba kêu gọi MU học cách thắng xấu xí trước 1 tuần then chốt
Pogba hy vọng Man United sẽ biết cách thắng xấu xí khi bước vào 1 tuần then chốt ở mùa giải này với 2 trận đấu quan trọng gặp Leipzig và sau đó là Man City.
MU khi không có Bruno chỉ là thảm họa
Cựu danh thủ Gary Neville nhận định hàng tiền vệ của MU là thảm họa nếu không có Bruno trong đội hình.
Chelsea vượt Arsenal, chỉ xếp sau MU
Với chiến thắng 3-1 trước Leeds ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea đã qua mặt Arsenal để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH về số trận thắng nhiều nhất...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X