Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Payet: "Tôi từ chối MU để gia nhập Marseille"

Thứ Ba 12/04/2022 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitri Payet khẳng định anh đã từ chối Man United để gia nhập Marseille vào năm 2017.

Payet từ chối MU để trở lại Marseille

Dimitri Payet bắt đầu sự nghiệp ở đội bóng Hà Lan Excelsior năm 2004. Sau đó, cầu thủ người Pháp thi đấu ở Nantes, Saint-Etienne và Lille trước khi gia nhập Marseille năm 2013.

Payet thi đấu ở CLB này 2 năm trước khi đón nhận thử thách mới tại West Ham. Tuy vậy, Payet quyết định trở lại sân Velodrome vào năm 2017.

Payet

Payet: Tôi từ chối MU để gia nhập Marseille


Và mới đây, Payet tiết lộ rằng anh có cơ hội ở lại thi đấu ở Premier League với MU. Tuy nhiên, sợi dây gắn kết với gia đình đã đưa anh trở lại Marseille.

“Tôi không phải một người sống với những điều tiếc nuối. Tôi đã đưa ra lựa chọn trở lại Marseille. Đây là lựa chọn vừa liên quan tới bóng đá, vừa liên quan tới gia đình.

Có những đội bóng khác, những đội bóng lớn quan tâm đến tôi. Ở thời điểm đó có Manchester United và những đội bóng khác. Nhưng đây là lựa chọn ưu tiên cá nhân và gia đình tôi. Đây là lựa chọn tốt nhất cho tôi và gia đình”.


Payet là một tuyển thủ Pháp thường xuyên được ra sân trước khi trở lại Marseille. Sau này, Payet bị mất vị trí vì Marseille thi đấu khá bất ổn ở Ligue 1.

Thứ hạng cao nhất mà Marseille đạt được là ngôi nhì bảng ở mùa giải 2019/20. Đó cũng là lần duy nhất mà họ giành vé dự Champions League trong 5 năm qua. Nhưng Payet vẫn cho thấy năng lực của một cầu thủ hàng đầu.

Payet đã ghi 47 bàn và đóng góp 53 kiến tạo trong 195 lần ra sân ở Ligue 1. Cầu thủ 35 tuổi là một nhân tố quan trọng và giúp Marseille giành vị trí nhì bảng ở thời điểm này, đồng nghĩa với tấm vé dự Champions League mùa sau ngay từ vòng bảng.

Fabrizio Romano tiết lộ ưu tiên hàng đầu của HLV Erik ten Hag ở MUFabrizio Romano tiết lộ ưu tiên hàng đầu của HLV Erik ten Hag ở MU
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ rằng HLV Erik ten Hag không muốn lặp lại những sai lầm trong chuyển nhượng mà MU mắc phải trong những năm gần...
Neville: Tấm gương Van de Beek đủ khiến Ten Hag ngại gia nhập MUNeville: Tấm gương Van de Beek đủ khiến Ten Hag ngại gia nhập MU
Gary Neville khẳng định trường hợp của Van de Beek trước đây có thể ngăn cản Ten Hag cập bến Old Trafford trong tương lai.
Điểm tin bóng đá sáng 12/4: MU chốt thời điểm công bố HLV Erik ten HagĐiểm tin bóng đá sáng 12/4: MU chốt thời điểm công bố HLV Erik ten Hag
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 12/4/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X