Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes: "Tôi thấy tiếc cho Bruno Fernandes"

Thứ Hai 06/03/2023 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ MU Paul Scholes cảm thấy tiếc vì Bruno Fernandes liên tục phải thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau trong thời gian qua.

Paul Scholes tiếc cho Bruno

Trong trận thua thảm của MU trước Liverpool, Bruno Fernandes là một trong số những cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất. Tiền vệ người Bồ Đào Nha không đóng góp quá nhiều cho mặt trận tấn công, đồng thời thái độ của Bruno cũng khiến người hâm mộ kém hài lòng.

Tuy vậy, Paul Scholes lại có một góc nhìn khác về Bruno Fernandes. Chứng kiến màn trình diễn của Bruno trước Liverpool, Scholes cho hay: "Thành thật mà nói, tôi thấy khá tiếc cho Bruno mỗi lần cậu ấy ra sân.

Bruno đang phải thi đấu ở quá nhiều vị trí. Cậu ấy gần như phải gánh vác mọi nhiệm vụ có thể trong một trận đấu của MU vậy. Như trận gặp Liverpool, Bruno bám biên trái, rồi xuất hiện bên cánh phải. Cậu ấy cũng có mặt ở giữa sân, gần như mọi vị trí đều có dấu chân của Bruno vậy."

Paul Scholes Tôi thấy tiếc cho Bruno Fernandes 1
Scholes cho rằng Bruno Fernandes đang bị sử dụng ở quá nhiều vị trí

Thực chất, việc HLV Erik ten Hag sử dụng Bruno ở bên cánh phải đã xuất hiện từ trước trận đấu với Liverpool. Từ sau trận gặp Man City, Bruno đã được kéo sang bên hành lang phải và HLV Erik ten Hag cho biết ông làm vậy vì muốn gây ra sự bối rối cho hàng thủ đối phương.

Cách đây chưa lâu, Robin van Persie so sánh Bruno với Rooney, khi cả hai đều sẵn sàng đá ở nhiều vị trí, miễn là mang lại thành quả cho CLB. Cựu tiền đạo người Hà Lan nói: "Tôi thấy rằng Bruno đang được sử dụng ở cánh phải. Những cầu thủ vĩ đại đều làm vậy (sẵn sàng thi đấu ở nhiều vị trí) vì lợi ích của đội bóng.

Như Rooney chẳng hạn, người sẵn sàng đá mọi vị trí, từ cánh tới trung lộ. Khi đã là một cầu thủ vĩ đại, bạn sẽ làm mọi cách để mang về thành quả cho tập thể."

Trái ngược với ý kiến của Paul Scholes, Gary Neville hay Roy Keane đều chỉ trích nặng nề tiền vệ người Bồ. Thậm chí Bruno còn bị gọi là "nỗi ô nhục" vì xin ra sân sớm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X