Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes lại chê bộ đôi đắt giá của MU

Thứ Ba 04/10/2022 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi Sancho - Antony của MU bị Paul Scholes cho là quá lười hỗ trợ phòng ngự, không giống những gì cựu tiền vệ này chứng kiến trong quá khứ.

Scholes chê "đôi cánh" của MU

Như thường lệ, cứ sau mỗi trận thua đậm của MU, những cầu thủ đội bóng này lại bị "réo tên" bởi một huyền thoại của CLB. Lần này, bộ đôi chạy cánh Antony cùng Jadon Sancho là hai người bị Scholes chỉ trích vì lười phòng ngự.

Chứng kiến những gì hai cầu thủ đắt giá này thể hiện trong trận thua Man City, huyền thoại người Anh cảm thấy rất không hài lòng. Trên trang Instagram cá nhân, Scholes đăng tải bức hình mình đứng cạnh David Beckham cùng dòng mô tả "Còn ai nhớ cái ngày mà những tiền vệ cánh lui về hỗ trợ phòng ngự cùng hậu vệ cánh không?"

Paul Scholes lại chê bộ đôi đắt giá của MU 1
Bức ảnh được Scholes chia sẻ

Lời nhận xét của Scholes ngầm chỉ trích bộ đôi sinh năm 2000 của MU đã quá hời hợt trong việc hỗ trợ phòng ngự. Cựu tiền vệ MUdường như muốn nói rằng ở thời của ông, một siêu sao như Beckham cũng phải thường xuyên lùi về hỗ trợ phòng ngự mỗi khi đội nhà mất bóng.

Điều này dường như không được thể hiện ở Antony và Sancho. Cả hai chưa có sự hỗ trợ tốt nhất cho đồng đội ở sau lưng. Hệ quả là Diogo Dalot và Tyrell Malacia luôn bị đặt trong thế một đấu hai và Man City dễ dàng tấn công biên ở trận đấu vừa rồi.

Trước đó, Scholes cũng cho rằng MU thiếu khôn ngoan khi chiêu mộ Sancho. Ông cho rằng tiền vệ này vẫn chỉ là một cầu thủ trẻ chưa chứng minh được đẳng cấp nhưng Man Utd vẫn phải chi rất nhiều tiền để mang tiền đạo này về Old Trafford.

MU: Thảm bại để biết mình là aiMU: Thảm bại để biết mình là ai
Thảm bại 3-6 trong trận Derby Manchester chưa hẳn đã là thảm họa với MU bởi có không nhiều đội bóng có thể tránh khỏi kết cục tương tự trước Man City vào lúc này. Điều quan trọng, Quỷ Đỏ cần rút ra được những bài học cho riêng mình để có thể tiến bộ hơn trong thời gian tới.
Ten Hag để các cầu thủ MU tự chỉ trích lẫn nhauTen Hag để các cầu thủ MU tự chỉ trích lẫn nhau
Trong buổi tập sau thất bại kinh hoàng trước Man City, HLV Erik ten Hag đã tổ chức một cuộc trao đổi thẳng thắn giữa các thành viên trong đội.
Martial nói gì sau cú đúp vào lưới Man CityMartial nói gì sau cú đúp vào lưới Man City
Trở lại sau chấn thương gót chân, Anthony Martial đã lập cú đúp vào lưới Man City dù điều đó không thể giúp MU có một kết quả tốt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X