Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes không hài lòng với việc MU bổ nhiệm Ralf Rangnick

Thứ Hai 14/02/2022 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU cho rằng Rangnick phù hợp với vị trí GĐKT hơn là một HLV.

 Paul Scholes không đánh giá cao khả năng làm HLV của Rangnick

Ralf Rangnick vẫn chưa thể tạo được khác biệt tại MU bất chấp kỳ vọng từ phía người hâm mộ. Trận hòa trước Southampton vừa qua tiếp tục đẩy MU chìm sâu vào khủng hoảng.

Trả lời phỏng vấn của BT Sport, huyền thoại MU Paul Scholes cho rằng Rangnick sẽ phát huy hết khả năng của mình trên vai trò Giám đốc kỹ thuật chứ không phải là một HLV.

"Đáng lẽ ra sau khi sa thải Ole, MU sẽ phải lên kế hoạch chiêu mộ một HLV nào đó nằm trong top đầu thế giới để cứu vãn tình hình. 

Với vị thế của mình, MU xứng đáng sở hữu những cái tên tốt nhất ở cả băng ghế chỉ đạo lẫn trên sân. Việc MU không lên kế hoạch và bổ nhiệm một GĐKT như Rangnick vào vị trí HLV, tôi không cho rằng đó là ý hay.

Đừng hiểu lầm tôi, tôi không có ý chê hay hạ thấp năng lực của Rangnick, trái lại, tôi còn rất thích ông ấy.
Nhưng việc ông ấy chỉ làm HLV trưởng một đội bóng đâu đó 2 năm trong khoảng 10 năm trở lại đây khiến Rangnick thiếu đi kinh nghiệm cầm quân thực tế. 

HLV Southampton giải thích lý do cầm chân MU
 MU đang có chuỗi trận đáng quên

MU hiện tại chẳn khác nào tập hợp của 11 cầu thủ chứ không phải là một đội bóng. Nhìn Southampton đi, từ cách huấn luyện, cách tổ chức lối chơi...mọi thứ đều tốt.

Còn MU thì sao? Từ Pogba, McTominay cho tới Bruno, mọi cầu thủ gần như lạc lõng giữa không gian thi đấu của mình.

Nếu Southampton có một HLV tốt thì MU lại có một GĐKT giỏi nhưng lại phải đảm nhận công việc không phù hợp với mình.

Điều này thật không hợp lý chút nào, nhất là với MU".

Đối thủ tiếp theo của MU sẽ là Brighton, một đội bóng không hề dễ chịu và liệu rằng chuỗi ngày ác mộng với CĐV Man Utd có thể khép lại?

HLV Southampton chỉ ra nguyên nhân khiến MU bất lựcHLV Southampton chỉ ra nguyên nhân khiến MU bất lực
Thua kém toàn diện trong hiệp 1, nhưng Southampton của HLV Ralph Hasenhuttl lại lột xác ở nửa sau trận đấu và đem về kết quả hoà trước Quỷ đỏ.
Sát thủ gieo sầu cho MU: Không nhiều đội có thể đỡ được chúng tôiSát thủ gieo sầu cho MU: Không nhiều đội có thể đỡ được chúng tôi
Ghi bàn thắng gỡ hoà để giúp Southampton giành 1 điểm ngay tại Old Trafford, tiền đạo Che Adams đã có những phát biểu đáng chú ý.
MU suýt dính phạt đền vì hành động phi thể thao của MaguireMU suýt dính phạt đền vì hành động phi thể thao của Maguire
Quỷ đỏ đã né được một tình huống thổi phạt 11m trong tình huống trung vệ đội trưởng Harry Maguire dẫm vào chân tiền đạo Armando Broja bên phía Southampton.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X