Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba đã chơi trận cuối cùng cho Man United?

Thứ Tư 10/11/2021 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun đưa tin Paul Pogba có thể đã chơi trận cuối cùng trong màu áo Man United với tình hình diễn biến ngày một xấu.

Paul Pogba đã chơi trận cuối cùng cho Man United?

Paul Pogba sẽ phải ngồi ngoài 2 tháng sau chấn thương đùi vừa gặp ở đội tuyển Pháp. Như vậy, cầu thủ người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu tới tận tháng 1, bỏ hoàn toàn giai đoạn nước rút Giáng sinh đầu năm mới của MU.

Tháng 1 cũng là thời điểm mà Pogba có thể bắt đầu đàm phán hợp đồng với các đội bóng khác. Bởi cầu thủ này sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào mùa hè.

Pogba

Paul Pogba đã chơi trận cuối cùng cho Man United?


Man United đã tổ chức đàm phán hợp đồng mới với Pogba trong những năm qua nhưng không thành công. Ban lãnh đạo MU chán ngấy với cách mà người đại diện của Pogba là Mino Raiola khuấy đảo nội bộ đội bóng. Họ đã sẵn sàng để cầu thủ 28 tuổi ra đi vào mùa hè theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngoài ra, “Quỷ đỏ” cũng có thể sẽ đày ải Pogba trên ghế dự bị với cách cư xử thiếu tôn trọng của anh và người đại diện khi cố gắng để hợp đồng hết hạn để đội bóng không nhận được khoản tiền chuyển nhượng nào.

Kể từ khi trở lại Man United, Pogba không có được phong độ tốt một cách ổn định. Ở trận thua thảm 0-5 của MU trước Liverpool, Pogba vào sân và nhận thẻ đỏ một cách lãng nhách. Anh nhận án treo giò 3 trận và bỏ lỡ giai đoạn quan trọng vừa qua của MU.

Pogba khởi đầu mùa giải này rất tốt khi đóng góp được 7 kiến tạo trong 4 vòng đấu đầu tiên ở Premier League. Tuy nhiên, cầu thủ này lại thể hiện bộ mặt bất ổn thường thấy trong quãng thời gian tiếp theo. Mẫu cầu thủ bất ổn này khó có thể làm nền tảng để xây dựng một đội bóng thành công. Mức lương mà Pogba đòi hỏi ở hợp đồng mới cũng là rất cao, không phù hợp với những đóng góp của anh. Do vậy, việc Pogba chia tay MU vào cuối mùa giải này cũng không phải điều bất ngờ.

Điểm tin bóng đá sáng 10/11: MU cũng muốn có Vinicius, Vlahovic có câu trả lời cho ArsenalĐiểm tin bóng đá sáng 10/11: MU cũng muốn có Vinicius, Vlahovic có câu trả lời cho Arsenal
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/11/2021.
MU chơi tốt hơn khi không có RonaldoMU chơi tốt hơn khi không có Ronaldo
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson thì MU chơi tốt hơn khi không có tiền đạo Cristiano Ronaldo trong đội hình.
Đây! Đội hình MU khi Jadon Sancho đá hậu vệ phảiĐây! Đội hình MU khi Jadon Sancho đá hậu vệ phải
Jadon Sancho có thể được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải ở MU thay thế Aaron Wan-Bissaka. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ trước Watford vào ngày...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X