Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba chính thức nghỉ hết mùa vì chấn thương

Thứ Bảy 23/04/2022 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương trong trận đấu với Liverpool của Pogba sẽ khiến Pogba phải ngồi ngoài trong phần thời gian còn lại của mùa giải.

Pogba chính thức nghỉ hết mùa

Trong thất bại 0-4 của MU trước Liverpool trên sân Anfield, Pogba chỉ thi đấu vỏn vẹn 10 phút trước khi tập tễnh rời sân. Tiền vệ người Pháp dính chấn thương bắp chân và không thể tiếp tục thi đấu. Vắng Pogba, tuyến giữa MU gần như sụp đổ trước hàng tiền vệ đầy cơ động của Liverpool và chấp nhận trận thua đáng xấu hổ.

Trận đấu với Liverpool cũng là trận đấu cuối cùng của Pogba trong màu áo MU mùa này khi tiền vệ người Pháp sẽ phải mất khoảng bốn tuần để có thể bình phục hoàn toàn chấn thương bắp chân. HLV Ralf Rangnick xác nhận Pogba gần như không còn cơ hội trở lại trong mùa này. 

Đây là chấn thương thứ 2 của Pogba trong mùa 2021/22. Trước đó, anh chấn thương gân khoeo, nghỉ hơn 3 tháng. Trong 2 mùa gần nhất, Pogba dính 5 chấn thương khác nhau. Số lần ra sân của Pogba cho MU cũng vì thế mà bị ảnh hưởng khi mùa này, Pogba chỉ chơi 27 trận, trong đó có 20 lần ra sân tại Premier League, ghi được 1 bàn và có 9 kiến tạo cho MU.

Paul Pogba chính thức nghỉ hết mùa vì chấn thương 1
Paul Pogba nghỉ hết mùa vì chấn thương

Rất có thể trận thua 0-4 trước Liverpool vừa qua sẽ là trận đấu cuối cùng của Pogba cho MU. Tiền vệ người Pháp công khai muốn rời sân Old Trafford sau khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc ở mùa giải năm nay. Hai bên đã ngồi lại đàm phán nhưng BLĐ MU không thể thuyết phục Pogba gia hạn hợp đồng.

Pogba đã sẵn sàng cho việc chuyển đến một đội bóng khác, nơi cầu thủ này có thể cạnh tranh cho những chức vô địch. Sau trận đấu với Norwich, tiền vệ sinh năm 1993 đáp trả những lời lẽ của CĐV MU bằng hành động đặt tay lên tai đầy khiêu khích. Pogba, bên cạnh Maguire, là một trong những cái tên hứng chịu nhiều chỉ trích từ CĐV MU trong thời gian qua.

BLĐ MU đã chuẩn bị sẵn những cái tên tiềm năng để thay thế Pogba vào mùa hè này, trong đó Sergej Milinkovic-Savic được MU nhắm tới để gia cố tuyến giữa sau khi Pogba chính thức chia tay sân Old Trafford.

Bất ngờ: Paul Pogba chơi tệ là vì MUBất ngờ: Paul Pogba chơi tệ là vì MU
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Arsenal - Kevin Campbell. Anh cho rằng MU đã không thể phát huy những gì tốt nhất của tiền vệ Paul Pogba.
Điểm tin bóng đá sáng 22/4: MU xác định mục tiêu thay thế PogbaĐiểm tin bóng đá sáng 22/4: MU xác định mục tiêu thay thế Pogba
MU nhắm mục tiêu thay Pogba, Arsenal mua 4 cầu thủ, Messi quyết định xong tương lai... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 22/4/2022.
VIDEO: Pogba khiêu khích CĐV MUVIDEO: Pogba khiêu khích CĐV MU
Sau chiến thắng 3-2 trước Norwich, tiền vệ Paul Pogba đã có hành động khiêu khích các fan MU sau khi phải hứng chịu những chỉ trích.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X