Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba bị trộm lấy mất huy chương vàng World Cup

Thứ Năm 24/03/2022 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà riêng của Pogba bị trộm viếng thăm trong trận đấu với Atletico Madrid và tiền vệ này bị lấy mất chiếc HCV World Cup.

Pogba bị trộm HCV World Cup

Trong trận thua 0-1 của MU trước Atletico Madrid ở Champions League vừa qua, Pogba vào sân từ ghế dự bị ở phút 67 thay thế Bruno Fernandes. Mặc dù rất nỗ lực nhưng Pogba không thể cùng đồng đội vượt qua được đại diện từ Tây Ban Nha và chấp nhận dừng bước sớm tại Champions League.

Không chỉ bị loại tại sân chơi châu lục, Pogba còn phải nhận thêm tin buồn khi nhà riêng của mình bị đột nhập. Những kẻ lạ mặt đã đột nhập vào dinh thự 5 phòng ngủ của mình ở Hale, Gtr Manchester, và nhắm vào một chiếc két sắt chứa những tài sản quý giá nhất của Pogba và vợ.

Theo những chia sẻ mới nhất từ tiền vệ người Pháp, những kỷ vật quý giá của Pogba đều đã bị trộm mang đi, trong đó có cả tấm HCV World Cup 2018: "Những tên trộm đã lấy mất nhiều món trang sức của mẹ tôi, thậm chí cả tấm HCV World Cup 2018 của tôi cũng đã bị lấy đi.

Paul Pogba bị trộm lấy mất huy chương vàng World Cup 1
Pogba bị trộm mất HCV World Cup

Tuy vậy, điều làm tôi lo lắng nhất là chuyện hai con tôi đều ở nhà cùng (với người giữ trẻ) khi bọn trộm đột nhập. Cô ấy đã nghe thấy những tiếng động rồi gọi cho vợ tôi, mẹ tôi cũng như gọi cho cảnh sát. Sau đó, cô ấy khóa cửa căn phòng nơi con tôi đang ngủ, mấy ngày sau, mọi người vẫn còn lo lắng về những gì xảy ra đêm đó.

Thật may là hai con tôi và mọi người đều an toàn sau vụ việc và với tôi đó là điều quan trọng nhất."

Trước đó, Reece James cũng bị trộm viếng thăm và bị lấy mất chiếc HCV Champions League danh giá. Cả Pogba lẫn James sau đó đều tìm cách để lấy lại những kỷ vật quý báu của mình nhưng cả hai không thu được thông tin nào giá trị. 

Được biết, mỗi tấm HCV World Cup có giá rơi vào khoảng hơn 71 nghìn USD. Năm 2020, một vài đồng đội của Pogba ở tuyển Pháp đã bán đấu giá tấm HCV World Cup của mình và phiên đấu giá kết thúc khi một nhà đầu tư quyết định bỏ ra 71.875 USD để sở hữu HCV World Cup danh giá.

Paul Pogba phát biểu cực sốc về MU và Ralf RangnickPaul Pogba phát biểu cực sốc về MU và Ralf Rangnick
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Paul Pogba ám chỉ rằng anh đã lãng phí 5 năm ở MU, cầu thủ này cũng không hài lòng với HLV Ralf Rangnick.
Pogba tiết lộ từng mắc chứng trầm cảmPogba tiết lộ từng mắc chứng trầm cảm
Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Paul Pogba thừa nhận có những thời điểm anh bị trầm cảm khi phải đối mặt với những áp lực quá lớn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X